Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Quan tâm, Giao tiếp là chìa khóa cho Thanh tra Môi trường Steve Austin

Steve Austin, Thanh tra Môi trường
  • Heidi Anderson
Steve Austin

Được xây dựng vào năm 1952, Nhà máy Xử lý Đông Nam (SEP) là cơ sở xử lý nước thải lớn nhất của SFPUC. Việc xây dựng tại SEP đang được tiến hành như một phần của Dự án Cải thiện Hệ thống Thoát nước (SSIP), khoản đầu tư trị giá hơn 2 tỷ đô la để hiện đại hóa hệ thống cống cũ kỹ của chúng ta. Khi hoàn thành, SEP sẽ sử dụng các công nghệ xanh và sạch hơn, tạo ra ít mùi hơn, đồng thời có khả năng chống động đất và nước biển dâng cao hơn.

Tuân thủ các cơ quan địa phương, tiểu bang và liên bang, các đội phải giảm thiểu tác động xây dựng đến môi trường và cộng đồng xung quanh. Những tác động này bao gồm bụi, khói diesel, tiếng ồn và thậm chí cả rung động trên mặt đất.

Nhà máy nằm trong cộng đồng Bayview-Hunters Point, nơi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi các hoạt động giao thông, hàng hải và công nghiệp. Do đó, điều quan trọng là phải tuân thủ các quy định về xây dựng.

SFPUC có một nhóm chuyên đảm bảo việc xây dựng đáp ứng các quy định về môi trường và giảm thiểu tác động đến cộng đồng. Nhóm nghiên cứu bao gồm Steve Austin, một Thanh tra Môi trường, người đã đào tạo hơn 2,700 người chỉ trong ba năm. Austin nhanh chóng chỉ ra rằng anh ấy không làm việc một mình. Cùng với người giám sát của ông, Dorinda Himes, Giám đốc Tuân thủ Xây dựng Môi trường của Dự án SEP, họ làm việc chặt chẽ với nhóm Xây dựng SEP của SFPUC và các thành viên Nhóm Quản lý Môi trường

Steve Austin

Austin, người đi bộ hàng ngày cho biết: “Tất cả chúng tôi đều quan tâm đến môi trường và tác động của công trình này đối với cộng đồng. Trên đường đi bộ của mình, anh ấy nói chuyện với nhân viên của nhà thầu và hoàn thành danh sách kiểm tra kiểm tra môi trường.

Thông qua đào tạo, Austin chia sẻ lý do và mục đích của các yêu cầu về môi trường. Anh ấy cảm thấy rằng khi mọi người hiểu được giá trị của những biện pháp bảo vệ này, họ có nhiều khả năng sẽ làm tốt vai trò của mình. Một ví dụ về trách nhiệm này là sử dụng thiết bị xây dựng “sạch” (mã thành phố dành cho các dự án công cộng nhằm giảm lượng khí thải tại các công trường xây dựng) và động cơ diesel tái tạo. Ausint lưu giữ hồ sơ của thiết bị tại chỗ và thông báo cho các đội khi anh ta thấy máy móc không tuân thủ.

Trong 10 năm qua, Austin đã làm việc với nhiều năng lực khác nhau trong lĩnh vực môi trường với tư cách là thanh tra viên, kỹ thuật viên và quản lý bảo trì cho các hệ thống xử lý nước ngầm và khai thác hơi đất. Ông có bằng Cử nhân Khoa học về Quản lý Kinh doanh Nông nghiệp tại Đại học Bang California Polytechnic, San Luis Obispo.

Khi bắt đầu sự nghiệp môi trường của mình, Austin nói rằng anh ấy thấy có rất nhiều điều để học hỏi. “Số lượng thông tin kỹ thuật và quy định về môi trường ngoài kia là rất lớn - và các yêu cầu ngày càng phức tạp hơn.”

Steve Austin

Austin nói: “Các nhà thầu ngày càng chủ động hơn. "Một số hiện cung cấp nhân viên tuân thủ môi trường của riêng họ." Ông cho biết thêm rằng các dự án và nhà thầu SEP hiện đang phân bổ nhiều thời gian và nguồn lực hơn để hoàn thành lượng tài liệu môi trường cần thiết mà họ cần phải thực hiện (ví dụ: cung cấp kiểm kê thiết bị và báo cáo giám sát không khí).

Austin rất biết ơn cơ hội được làm việc tại các địa điểm xây dựng của SEP với vai trò của mình vì nó mở rộng hiểu biết của anh về việc xây dựng cơ sở hạ tầng. “Tôi thực sự thích thú khi biết rằng công việc của tôi có thể tạo ra sự khác biệt,” Austin nói, “và tôi đã thấy những người khác cũng thực sự đánh giá cao điều đó”. 

Khi được yêu cầu tóm tắt cách tiếp cận công việc của mình, anh ấy đã dừng lại một lúc dài, "Chúng tôi có trách nhiệm với đồng nghiệp, cộng đồng và môi trường của chúng tôi." Austin cho nó một suy nghĩ cuối cùng, "Chúng tôi quan tâm."

Heidi Anderson