Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

CleanPowerSF ký hợp đồng lưu trữ mới tại địa điểm năng lượng mặt trời để hỗ trợ độ tin cậy của lưới điện cho 385,000 khách hàng của mình và Tiểu bang California

Một ví dụ về các tấm pin mặt trời tại trường tiểu học Starr King

SAN FRANCISCO - Chương trình năng lượng sạch của Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC), CleanPowerSF, đã ký hợp đồng lưu trữ pin mới với công ty con của NextEra Energy Resources để hỗ trợ độ tin cậy của lưới điện cho Nhà nước và 385,000 khách hàng dân cư và thương mại của chương trình. Dự án lưu trữ pin, nằm ở Quận Riverside, dự kiến ​​sẽ hoạt động hoàn toàn trong thời gian mùa cháy rừng.

“Do California tiếp tục chịu những tác động của biến đổi khí hậu, việc nâng cao độ tin cậy của lưới điện và đầu tư hơn nữa vào tương lai năng lượng sạch của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu”, Tổng Giám đốc SFPUC Dennis Herrera cho biết. “Đây là một bước quan trọng để đảm bảo chúng tôi tiếp tục cung cấp điện sạch, an toàn và giá cả phải chăng cho khách hàng khi họ cần, kể cả sau khi mặt trời lặn. Dự án này cũng cải thiện độ tin cậy của lưới điện không chỉ cho khách hàng của chúng tôi, mà cho cả Tiểu bang California. ”

Hợp đồng lưu trữ cộng với năng lượng mặt trời mới là một sửa đổi Thỏa thuận mua bán điện (PPA) đã thực hiện trước đó với công ty con NextEra Energy Resources cho dự án năng lượng mặt trời Blythe IV vào năm 2019. Theo thỏa thuận sửa đổi, dự án ở Blythe, California, sẽ bổ sung pin cho nhà máy điện quang điện mặt trời đang hoạt động cung cấp năng lượng sạch 62 megawatt cho khách hàng của CleanPowerSF. Hợp đồng, bao gồm cả bộ phận lưu trữ pin mới, có giá 220 triệu USD trong vòng 20 năm. Gần 150 việc làm đã được tạo ra trong giai đoạn xây dựng ban đầu của dự án năng lượng mặt trời Blythe IV.

Việc bổ sung bộ lưu trữ pin cho cơ sở năng lượng mặt trời Blythe IV sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của CleanPowerSF, môi trường và Bang California. 

CleanPowerSF sẽ có thể tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng mặt trời do dự án sản xuất để mang lại lợi ích cho môi trường và khách hàng của chúng tôi đồng thời cải thiện độ tin cậy của lưới điện. Dự án sẽ có thể lưu trữ năng lượng mặt trời được sản xuất vào giữa ngày khi điện hiện đang dồi dào trên lưới điện và xả lượng điện đó khi sản xuất khan hiếm và tốn kém hơn, chẳng hạn như vào đầu buổi tối khi nhu cầu trên lưới điện bắt đầu. đến đỉnh điểm. Điều này sẽ giúp giảm bớt sự phụ thuộc của lưới điện vào các nhiên liệu hóa thạch đắt hơn, bẩn hơn và giảm chi phí cho những người trả giá CleanPowerSF.

CleanPowerSF ra mắt vào năm 2016 với sứ mệnh cung cấp cho người dân và doanh nghiệp San Francisco nguồn điện tái tạo, sạch với mức giá cạnh tranh. Vào tháng 2021 năm 100, Thị trưởng Breed thông báo rằng CleanPowerSF sẽ cung cấp cho tất cả các khách hàng 2025% điện tái tạo vào năm 2030, trước 2045 năm so với mục tiêu ban đầu của Thành phố là XNUMX và XNUMX năm trước mục tiêu XNUMX của Bang.

Cùng với CleanPowerSF, SFPUC vận hành Hetch Hetchy Power, cung cấp 100% năng lượng không có khí nhà kính cho các cơ sở công cộng như Tòa thị chính, trường học và thư viện, một số khu thương mại tư nhân và nhà ở giá cả phải chăng. Nói chung, hai chương trình phục vụ hơn 70% lượng điện tiêu thụ ở San Francisco.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco 
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà, cư dân và doanh nghiệp của thành phố. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org