Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Mildred Howard khởi động Chương trình Cư trú cho Thanh niên Địa phương như một phần của Sự tham gia của cộng đồng cho Trung tâm Cộng đồng Đông Nam mới

Nghệ sĩ nổi tiếng Mildred Howard

SFPUC Liên hệ: Will Reisman, 415-551-4346

Liên hệ SFAC: Rachelle Axel, 415-252-2237

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

7 Tháng Bảy, 2021

Mildred Howard khởi động Chương trình Cư trú cho Thanh niên Địa phương như một phần của Sự tham gia của cộng đồng cho Trung tâm Cộng đồng Đông Nam mới
First Exposures sẽ tạo điều kiện cho chương trình cố vấn dành cho các nhiếp ảnh gia trẻ đầy tham vọng

San Francisco, CA - Nghệ sĩ vùng Vịnh nổi tiếng Nhẹ nhàng Howard, người đã được Ủy ban Nghệ thuật San Francisco chọn để tạo ra tác phẩm điêu khắc nền tảng cho tương lai Trung tâm cộng đồng Đông Nam tại 1550 Evans Avenue, sẽ bắt đầu làm việc với các nghệ sĩ trẻ tại nơi ở vào thứ Năm. Được hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận địa phương Những lần tiếp xúc đầu tiên, nơi cư trú sẽ cung cấp tư vấn ảo, cơ hội học tập và triển lãm cho các nhiếp ảnh gia tham vọng trong độ tuổi từ 15 đến 21, từ Bayview-Hunters Point, Tenderloin, Mission, SOMA, Outer Sunset và Oakland.

Howard nói: “Với tư cách là người nhận hoa hồng từ Thành phố, công việc này có một khía cạnh dịch vụ công cộng, một yếu tố của hoạt động tích cực. “Tôi cảm thấy cần phải nhìn ra ngoài sự đại diện thông thường của các nghệ sĩ và tìm kiếm những người trẻ tuổi để tìm hiểu cách họ trải nghiệm và nhìn thấy cộng đồng của chính họ. Chúng tôi đã tiếp cận các khu vực được nhắm mục tiêu để tìm kiếm những người trẻ tuổi mà nếu không có cơ hội này. Điều quan trọng là nếu một người trẻ có niềm yêu thích nghiêm túc với nghệ thuật, họ phải hiểu và học hỏi từ các nghệ sĩ khác về cảm giác hướng đến lĩnh vực này. Đó là một kỷ luật và liên quan đến công việc khó khăn, đó là một công việc kinh doanh. Họ không chỉ có cơ hội làm việc và học hỏi từ các nghệ sĩ đang thực hành, những người thành công đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp mà còn được xem tác phẩm của họ được trình bày trong không gian công cộng và có thể mua được. Đôi khi chúng tôi nhận được tác phẩm tốt nhất từ ​​một người chưa bao giờ cầm máy ảnh ”.

Nội trú mùa hè First Exposures, kéo dài từ ngày 8 tháng 12 đến ngày XNUMX tháng XNUMX, là một thành phần của tác phẩm nghệ thuật được ủy quyền của Howard, sự tham gia và cộng tác của cộng đồng. Một tổ chức được đánh giá cao trên toàn quốc, First Exposures cung cấp cho thanh niên cơ hội phát triển thực hành nhiếp ảnh của họ với sự hướng dẫn từ một nghệ sĩ chuyên nghiệp, người vừa là người cố vấn vừa là người mẫu.

Đối với chương trình này, ngoài Howard và Nghệ sĩ giảng dạy Sophia Schultz Rocha, các nghệ sĩ khác sẽ được mời làm giảng viên, bao gồm Kija Lucas, Leila WeefurFelix Quintana. Mười nghệ sĩ trẻ sẽ gặp nhau vào thứ Ba và thứ Năm hàng tuần từ 2 - 4 giờ chiều và sẽ được trả tiền phụ cấp. Họ sẽ có cơ hội trưng bày tác phẩm của mình tại các ki-ốt Decaux lớn ở trung tâm thành phố và tại trung tâm cộng đồng.

“Việc hợp tác với Mildred Howard để hỗ trợ tầm nhìn sáng tạo và tiếng nói của các nghệ sĩ trẻ đã là một bước phát triển thú vị cho thời gian lưu trú mùa hè của First Exposures năm nay,” Aneeta Mitha, người của Chương trình First Exposures cho biết. “Cư dân sẽ có cơ hội học hỏi từ Mildred, một nghệ sĩ làm việc thành công, nghe từ các nghệ sĩ trong cộng đồng, và thử nghiệm phương pháp chụp ảnh của họ với sự hỗ trợ của Nghệ sĩ giảng dạy của họ, Sophia Schultz Rocha. Tôi rất vui vì tôi sẽ có cơ hội chứng kiến ​​nhóm thuần tập tài năng và đầy động lực này phát triển với tư cách là các nghệ sĩ và làm sâu sắc hơn vai trò của họ trong cộng đồng SF Bay Area. ”

“Tôi cảm thấy biết ơn và vui mừng vì có cơ hội phát triển kỹ năng kể chuyện của mình dưới sự cố vấn của Mildred Howard,” Frida C., 19 tuổi, là một trong 10 nghệ sĩ được chọn tại nơi cư trú cho biết. “Là một nghệ sĩ và nhà hoạt động, mục tiêu của tôi là tìm cách tập trung tình yêu và niềm vui thông qua nhiếp ảnh. Trong thời gian lưu trú này, tôi muốn học cách tạo ra những câu chuyện ngắn thông qua bộ ba và khám phá các chủ đề về tình bạn, sự lạc quan và lòng kiên trì. ”

Cơ sở Cộng đồng Đông Nam (SECF) hiện có, tọa lạc tại 1800 Đại lộ Oakdale, được xây dựng với sự hợp tác của cộng đồng Bayview-Hunters Point nhằm giảm thiểu tác động môi trường và xã hội của việc mở rộng Nhà máy Xử lý Đông Nam của Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco trong những năm 1970 và 1980.

Trung tâm cộng đồng mới được phát triển sau một quá trình tham gia sâu rộng với cư dân Bayview. Dự kiến ​​mở cửa vào đầu năm 2022, trung tâm cộng đồng có tác phẩm điêu khắc đặc trưng của Howard ở lối vào, cũng như không gian tổ chức sự kiện đặc biệt lớn, hiện đại, văn phòng và không gian làm việc chung cho cộng đồng phi lợi nhuận, giá thấp - dịch vụ giữ trẻ tiết kiệm, quán cà phê có Wi-Fi, tác phẩm nghệ thuật công cộng trong toàn bộ không gian và các tiện nghi khác.

“Trung tâm này luôn được thiết kế để phản ánh khu vực lân cận mà nó phục vụ, và các tác phẩm nghệ thuật của Mildred và kết nối với cộng đồng, được tăng cường nhờ quan hệ đối tác của cô với chương trình First Exposures đã củng cố mối quan hệ đó,” Quyền Tổng Giám đốc SFPUC Michael Carlin cho biết. “SFPUC tự hào là một phần của chương trình nuôi dưỡng thế hệ nghệ sĩ tài năng tiếp theo.”

“Chúng tôi rất vui mừng về ủy ban Mildred Howard này và tác phẩm điêu khắc tâm điểm của cô ấy tại Trung tâm Cộng đồng Đông Nam,” Giám đốc Phụ trách Văn hóa Ralph Remington cho biết. “Không chỉ thú vị khi một nghệ sĩ tầm cỡ của Mildred đóng góp một tài sản văn hóa có ý nghĩa tham gia vào cuộc đối thoại với cộng đồng Bayview và thành phố của chúng tôi, công việc của cô ấy cố vấn các nhiếp ảnh gia trẻ là viên ngọc quý của sự hợp tác này. Tất cả chúng ta nên suy nghĩ về cách các nghệ sĩ trẻ sẽ định hình San Francisco trong tương lai, và một cơ hội như thế này có thể khơi dậy sự phát triển sáng tạo và sự tham gia công dân của những người trẻ thành phố của chúng ta. "

Là một nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng nổi tiếng trên toàn thế giới, Howard được biết đến nhiều nhất với những tác phẩm điêu khắc gợi nhắc lịch sử tập thể và câu chuyện cá nhân. Thiết kế điêu khắc của cô ấy cho Trung tâm Cộng đồng Đông Nam mới lấy cảm hứng từ “đơn vị tiền tệ truyền thống của Bờ Biển Ngà để tưởng nhớ những đóng góp thầm lặng của cộng đồng người Mỹ gốc Phi trong khu vực Bayview-Hunter's Point.”

Là một phần trong sứ mệnh của cơ quan là bao gồm các lợi ích cộng đồng và môi trường, SFPUC đã cam kết hợp tác với SFAC, các nghệ sĩ địa phương và cư dân để tạo ra nghệ thuật công cộng công nhận và tôn vinh con người, giá trị và lịch sử của cộng đồng Bayview, và truyền cảm hứng đánh giá cao và tôn trọng các nguồn tài nguyên môi trường được giao phó cho sự chăm sóc của cơ quan.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra và cung cấp nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và hệ thống thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org.

Giới thiệu về Ủy ban Nghệ thuật San Francisco
Ủy ban Nghệ thuật San Francisco (SFAC) là cơ quan của Thành phố ủng hộ nghệ thuật là thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày bằng cách đầu tư vào một cộng đồng nghệ thuật sôi động, làm sống động môi trường đô thị và định hình chính sách văn hóa đổi mới. SFAC hình dung ra một San Francisco nơi sức mạnh biến đổi của nghệ thuật rất quan trọng trong việc củng cố các khu dân cư, xây dựng cơ sở hạ tầng và thúc đẩy thay đổi xã hội tích cực. Chúng tôi tin rằng nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm cá nhân đầy cảm hứng, chiếu sáng tình trạng con người và cung cấp những cách có ý nghĩa để gắn kết với nhau và thế giới xung quanh chúng ta. Chúng tôi tưởng tượng một San Francisco sôi động, nơi sự sáng tạo, thịnh vượng và tiến bộ song hành cùng nhau. Chúng tôi thúc đẩy các ý tưởng của các nghệ sĩ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người thông qua một khu vực văn hóa thống nhất, những người có những đóng góp rất quan trọng và có giá trị. Tìm hiểu thêm tại: www.sfartscommission.org.