Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Nhiều mưa hơn trong dự báo khi Stormwatch tiếp tục

Các đội SFPUC VacCon sẵn sàng triển khai trước bão.
  • sabrina suzuki

Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đã theo dõi cơn bão, với những cơn mưa rào rải rác và mưa lớn hơn được dự đoán sẽ kéo dài đến cuối tuần. Các đội tấn công của chúng tôi đã được bố trí ở vị trí chiến lược trên khắp San Francisco, rà soát các con phố, dọn sạch các bể chứa nước và rà phá các khu vực trũng thấp dễ bị ngập lụt.

Vào thứ Ba, ngày 3 tháng XNUMX, Thị trưởng London Breed đã kích hoạt Trung tâm Điều hành Khẩn cấp của Thành phố (EOC), phối hợp các nỗ lực ứng phó với Trung tâm Điều hành Bộ phận (DOC) của SFPUC. “Chúng tôi bận rộn nhưng cũng rất mệt mỏi. Tôi đã khen ngợi các đội hiện trường của SFPUC vì sự cống hiến mà họ đã dành cho công việc của mình trong thời tiết khắc nghiệt và hàng ngày," Josh Gale, Giám đốc SFPUC DOC cho biết.

Trong khi mưa tạnh để cho chúng ta nghỉ ngơi một chút, Daniel Whitlock, Chỉ huy Sự cố của Nhóm Stormwatch, nhắc lại rằng rất lâu trước khi cơn bão ập đến, họ đang theo dõi cơn bão, biết rằng dự báo có thể thay đổi trong nháy mắt . Dựa trên dữ liệu lịch sử và dự báo, Nhóm Stormwatch đưa ra các quyết định có căn cứ về cách thức và thời điểm triển khai tài nguyên. 

“Summer Operations đang làm những gì họ làm tốt nhất. Các Đội tấn công được triển khai để hỗ trợ họ. Trong khi đó, Nhóm Stormwatch liên lạc với các đối tác DOC và Thành phố của chúng tôi. Đây là những gì chúng tôi chuẩn bị cho cả năm," Daniel Whitlock, Chỉ huy Sự cố Stormwatch lưu ý. "Rất nhiều người không nhận ra điều đó, nhưng nhân viên của chúng tôi làm việc suốt ngày đêm, trong các ngày lễ và một số tự nguyện phục vụ thành phố trong thời gian những cơn mưa lớn. Có thể có lũ lụt tiềm tàng ở một số khu vực của Thành phố và chúng tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi thực sự đánh giá cao việc nhân viên tiếp tục làm việc chăm chỉ và cống hiến cho công việc.” 

Hình ảnh trước và sau cống thoát nước mưa
Hình ảnh cống trước và sau khi làm sạch.

Bạn có thể làm gì để giúp đỡ

Những gì San Franciscocans có thể làm để giúp các đội thoát nước rất đơn giản: chỉ xả ba chữ P xuống bồn cầu. Và không, dầu mỡ cũng không thuộc về bồn rửa nhà bếp – hãy ủ hoặc tái sử dụng. Các bước đơn giản cho phép đội thoát nước có thêm thời gian và nguồn lực để nhanh chóng ứng phó với các trường hợp khẩn cấp và thực hiện công việc sửa chữa và thay thế hệ thống cống quan trọng.

Bạn cũng có thể tham gia cùng hàng ngàn tình nguyện viên địa phương và áp dụng một cống và cam kết giữ cho nó không có mảnh vụn. 

Đội ngũ của chúng tôi được thông báo qua SF311 - trung tâm dịch vụ khách hàng chính của Thành phố San Francisco, hoạt động 24/7. Đó là cách tốt nhất để gửi các vấn đề về nước, cống rãnh hoặc điện (hoặc các vấn đề không khẩn cấp khác ở SF) vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Các đội được phái đi và giải quyết vấn đề dù mưa hay nắng.