Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Hợp tác với Cộng đồng, Vì Cộng đồng - Diễu hành & Lễ kỷ niệm Tháng Lịch sử Đen

  • đá Natalie
Giám đốc Trung tâm Cộng đồng Đông Nam Larry Berry.
Giám đốc Trung tâm Cộng đồng Đông Nam Larry Berry

Thứ Bảy tuần trước, ngày 18 tháng XNUMX, Trung tâm Cộng đồng Đông Nam đã quy tụ hàng trăm thành viên cộng đồng để kỷ niệm Tháng Lịch sử Da đen. Ngày này đã mang đến cho các gia đình, bạn bè, hàng xóm và đồng nghiệp cơ hội tuyệt vời không chỉ để tham gia vào các hoạt động vui chơi mà còn để tìm hiểu thêm về khu phố Bayview-Hunters Point và cách các nhà lãnh đạo cộng đồng ở đó đã đấu tranh cho sự bình đẳng.  

“Chúng tôi rất tự hào đã tổ chức sự kiện Tháng Lịch sử Đen đầu tiên của mình. Chúng tôi bao gồm mọi hoạt động mà các thành viên cộng đồng và nhà tổ chức đã lên kế hoạch cho Tháng Lịch sử Da đen và tổ chức một lễ kỷ niệm lớn mà mọi người có thể thưởng thức," Larry Berry, Giám đốc Trung tâm Cộng đồng Đông Nam cho biết.

Một ngày bắt đầu với ánh nắng và bắt đầu bằng cuộc diễu hành Tháng Lịch sử Da đen từ Nhà hát Opera Bayview và kết thúc tại Trung tâm với nhiều hoạt động lễ hội hơn bao gồm xe bán đồ ăn, xe cổ trưng bày và cưỡi ngựa với các chàng cao bồi Da đen. Du khách cũng được xem màn trình diễn của Feline Finesse, một đoàn múa địa phương gồm các phụ nữ trẻ. Giám sát viên Shamann Walton và Thị trưởng London N. Breed đều tham gia vào lễ hội.  

Những người tham dự có thể xem buổi chiếu đặc biệt của bộ phim Tôi là Charlie Walker, tiểu sử của huyền thoại Bayview-Hunters Point Charlie Walker. Walker ủng hộ San Francisco cung cấp các hợp đồng xây dựng và vận tải đường bộ cho công nhân Da đen. Bằng cách xem bộ phim, khách tại Trung tâm Cộng đồng Đông Nam tiếp tục tôn vinh di sản và sự cống hiến của ông cho khu vực lân cận. Các nhà sử học địa phương khác cũng có mặt để kể những câu chuyện về lịch sử vận ​​động của Bayview Hunters-Point. 

Các thành viên cộng đồng đến thăm Trung tâm Cộng đồng Đông Nam để tổ chức lễ kỷ niệm.
Các thành viên cộng đồng đến thăm Trung tâm Cộng đồng Đông Nam để tổ chức lễ kỷ niệm.

Trung tâm Cộng đồng Đông Nam đã tổ chức một hội thảo dành cho nghệ sĩ với Ủy ban Nghệ thuật San Francisco có Mildred Howard, Kenyatta AC Hinkle, Malik Seneferu và Nghệ sĩ Afatasi. Căn phòng đã chật kín chỗ cho bảng điều khiển này khi các nghệ sĩ thảo luận về các tác phẩm của họ tại Trung tâm Cộng đồng Đông Nam và ý nghĩa của việc trưng bày tác phẩm của họ.  

Sản phẩm Trung tâm cộng đồng Đông Nam mở cửa cho công chúng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối. Vui lòng dừng lại và chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật được trưng bày khắp tòa nhà.