Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Khi việc sử dụng khu dân cư tăng lên do điều kiện tạm trú tại chỗ, sự hài lòng với SFPUC vòi nước tăng lên đáng kể

thủy tinh đầy nước

San Francisco, CA - Với việc cư dân Vùng Vịnh dành nhiều thời gian hơn ở nhà do đặt hàng tại chỗ, khách hàng dân cư đang tăng mức sử dụng nước của họ vào thời điểm mà sự hài lòng với chất lượng nước của Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) tiếp tục được cải thiện đáng kể.

Mối quan tâm về chất lượng nước của SFPUC đã giảm 32 phần trăm vào năm 2019 so với năm 2018, theo Báo cáo Khiếu nại năm 2019 của Bộ phận Chất lượng Nước của cơ quan này. Sự sụt giảm đáng kể các vấn đề được nêu ra có thể là do SFPUC thực hiện giám sát mùi vị và mùi mới, các biện pháp kiểm soát chất lượng tích cực và xả nước đường ống.

“Chúng tôi rất tự hào trong việc cung cấp nguồn nước lành mạnh, chất lượng cao và điều đó càng quan trọng hơn trong thời điểm này khi các gia đình ngày càng chuyển sang sử dụng nhiều hơn các dịch vụ của chúng tôi,” Tổng Giám đốc SFPUC Harlan L. Kelly, Jr. cho biết “Chúng tôi Biết rằng có quá nhiều bất ổn hàng ngày vào lúc này, nhưng khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm rằng nước SFPUC an toàn, lành mạnh và có vị ngọt. ”

Hàng năm, SFPUC thực hiện hơn 100,000 bài kiểm tra để xác nhận rằng cơ quan luôn đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn của liên bang và tiểu bang về các yêu cầu an toàn và sức khỏe. Những thử nghiệm đó chứng minh rằng quy trình xử lý nhiều bước của cơ quan này loại bỏ và tiêu diệt vi rút một cách đáng tin cậy, bao gồm cả coronavirus gây ra COVID-19. Các nhà máy xử lý của SFPUC sử dụng một số chất khử trùng, (tia cực tím, clo, ozone và chloramine) và / hoặc lọc để cung cấp gấp 10 đến 60 lần mức độ xử lý vi rút cần thiết.

Các kỹ thuật viên chất lượng nước tiếp tục kiểm tra mẫu hàng ngày trên toàn hệ thống và các nhà hóa học và vi sinh học kiểm tra từng mẫu để đảm bảo rằng nước an toàn. Trong đại dịch, SFPUC đã nhắc nhở khách hàng của mình rằng không cần phải mua nước đóng chai, nước đun sôi hoặc mua các hệ thống xử lý tại nhà. 

Theo báo cáo khiếu nại năm 2019 của cơ quan, SFPUC đã ghi nhận sự sụt giảm hàng năm trong mọi vấn đề về chất lượng nước, bao gồm sự đổi màu, mùi vị và mùi. Tất cả các khiếu nại đã được Bộ phận Chất lượng Nước của SFPUC điều tra, ghi chép và biên soạn, bộ phận này sẽ trả lời các thắc mắc của khách hàng trong vòng hai giờ làm việc. 

Sự cải thiện về mức độ hài lòng diễn ra vào thời điểm người dân ngày càng phụ thuộc vào nước máy do các quy định hạn chế về việc ở tại nhà được ban hành để đối phó với đại dịch coronavirus toàn cầu. Kể từ khi đơn đặt hàng tạm trú tại chỗ được thực hiện lần đầu tiên vào ngày 16 tháng 10, việc sử dụng nhà ở đã tăng khoảng XNUMX phần trăm, theo dữ liệu theo dõi của SFPUC.

Nước uống của cơ quan được lấy từ nhiều nguồn được bảo vệ khác nhau do SFPUC quản lý cẩn thận. Những nguồn này bao gồm nước mặt được lưu trữ trong các hồ chứa ở Sierra Nevada, Alameda County và San Mateo County, và nguồn cung cấp nước ngầm được lưu trữ trong một tầng chứa nước sâu ở các quận San Francisco và San Mateo.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà, cư dân và doanh nghiệp của thành phố. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. 


# # #