Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC xác nhận việc bảo tồn nước ở San Francisco đang trên đà đạt được mục tiêu giảm 15 phần trăm sử dụng nước của Thống đốc Newsom

Cô gái cầm bình xịt và tưới cây.

Với việc sử dụng nước đã giảm bảy phần trăm ở San Francisco, người dân địa phương tiếp tục thể hiện cam kết của họ về việc sử dụng nước hiệu quả

San Francisco, CA - Với việc sử dụng nước ở San Francisco đã giảm bảy phần trăm kể từ khi ra đời các hạn chế tự nguyện, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco đang trên đà đạt được mục tiêu giảm 15% nước của Thống đốc Gavin Newsom.

Tuần trước, Thống đốc Newsom yêu cầu cư dân California tự nguyện giảm lượng nước sử dụng 15% thấp hơn tỷ lệ năm 2020. Kể từ ngày 29 tháng 10, khi SFPUC yêu cầu giảm 1,600% việc sử dụng tự nguyện từ XNUMX khách hàng tưới của mình, việc sử dụng nước đã giảm XNUMX% trong Thành phố.

Cơ quan này đã làm việc với khách hàng của mình về sự kết hợp của các biện pháp nhằm giảm thiểu việc sử dụng nước. Cùng với yêu cầu giảm tưới tiêu tự nguyện — bao gồm các sở ban ngành của Thành phố — SFPUC đã nhắc nhở các tu sĩ San Phanxicô duy trì việc sử dụng hiệu quả và tránh lãng phí nước trong nhà và bên ngoài. Đáp lại lời kêu gọi của Thống đốc, SFPUC đã đặt mục tiêu giảm mức sử dụng xuống 15% dưới mức năm 2020 trong toàn bộ khu vực kinh doanh của mình, bao gồm 26 khách hàng bán buôn ở Khu vực Vịnh.

“Chúng tôi hoan nghênh sự lãnh đạo của Thống đốc Newsom về vấn đề quan trọng này và chúng tôi biết rằng bằng cách làm việc với khách hàng, chúng tôi có thể đáp ứng mục tiêu bảo tồn nước do chính quyền của ông ấy đề ra,” Quyền Tổng Giám đốc SFPUC Michael Carlin cho biết. “Các khách hàng bán lẻ của chúng tôi đang làm một công việc đáng kinh ngạc trong việc sử dụng nước thông minh và hiệu quả. Chúng tôi đang yêu cầu họ tiếp tục thực hiện những việc hàng ngày trong tầm kiểm soát của họ — như giảm việc sử dụng tưới tiêu và sửa chữa các điểm rò rỉ — điều này cuối cùng sẽ ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ sử dụng nước của chúng tôi. Tại San Francisco, chúng tôi đã chứng kiến ​​những kết quả tuyệt vời và chúng tôi biết rằng khách hàng bán buôn của chúng tôi cũng có thể vượt qua thử thách. "

Người dân San Francisca tiêu thụ trung bình 42 gallon nước mỗi ngày, một trong những tỷ lệ thấp nhất ở California và một nửa mức trung bình của tiểu bang. SFPUC đã áp đặt hạn chế nước ở San Francisco kể từ năm 2016, khi SFPUC Ủy ban đã thông qua một nghị quyết để đối phó với năm thứ năm hạn hán ở California. Những điều đó bao gồm việc tránh nước chảy ra từ hệ thống tưới tiêu và làm sạch ngoài trời và hạn chế việc đục lỗ trên vỉa hè và vách ngăn để giải quyết nhu cầu về sức khỏe và an toàn. 

Thêm vào đó, cơ quan cung cấp nhiều nguồn lực khuyến khích khách hàng sử dụng nước hiệu quả. Chúng bao gồm kiểm tra hệ thống tưới tiêu tại chỗ miễn phí và đánh giá cảnh quan, tài trợ, và cảnh báo rò rỉ. SFPUC cũng cung cấp hỗ trợ tiết kiệm nước trong nhà rộng rãi, bao gồm thay thế miễn phí nhà vệ sinh cũ, giảm giá cho máy giặt quần áo hiệu quả và các thiết bị khác cũng như tư vấn bảo tồn gia đình và doanh nghiệp. Thông tin thêm có sẵn tại www.sfpuc.org/savewater.

Khách hàng ở San Francisco đăng ký thanh toán hóa đơn trực tuyến thông qua Tài khoản của tôi cũng có thể theo dõi việc sử dụng nước của họ ở mức độ hàng ngày hoặc thậm chí hàng giờ để phát hiện chất thải nước. Đăng ký có sẵn tại www.myaccount-water.sfpuc.org
Cùng với các biện pháp tập trung vào người tiêu dùng đó, SFPUC đã là nhà lãnh đạo quốc gia về các nỗ lực tái sử dụng và tái chế nước. Kể từ lần đầu tiên hỗ trợ một sắc lệnh toàn thành phố năm 2012, SFPUC đã trở thành đơn vị tiên phong trong các chương trình tái sử dụng nước tại chỗ, cho phép thu gom, xử lý và sử dụng các nguồn nước thay thế cho các ứng dụng không thể uống được trong các tòa nhà riêng lẻ. 

SFPUC đang mở rộng các chương trình tái chế nước, tái sử dụng nước cho các mục đích không phải nước uống như tưới tiêu cảnh quan, xả toilet và làm sạch đường phố. Bất chấp đại dịch, việc xây dựng vẫn tiếp tục trong Dự án tái chế nước tăng cường Westside, một công việc quan trọng dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2022.
Bằng cách dựa vào nhiều nguồn cung cấp nước, SFPUC bảo vệ khách hàng của mình khỏi những gián đoạn tiềm ẩn trong việc cung cấp nước do các trường hợp khẩn cấp, thiên tai và thời gian hạn hán kéo dài. 

SFPUC cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người trên toàn Vùng Vịnh. Nước đến từ sự kết hợp của nhiều nguồn, bao gồm Hồ chứa Hetch Hetchy ở Yosemite và năm hồ chứa ở Vùng Vịnh. Ngoài ra, kể từ năm 2017, SFPUC đã bổ sung nước ngầm vào hỗn hợp hoặc các nguồn của nó.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org

# # #