Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC chuẩn bị cho thời tiết mưa nhiều

Người phụ nữ cầm ô
Storm Crews Dọn dẹp Lưu vực Đánh bắt

THÔNG TIN MỚI ĐƯỢC ĐĂNG

SFPUC Liên hệ:                                                                 

Will Reisman                                                                        

đắmisman@sfwater.org                                                      

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

22 Tháng Mười

 

SFPUC chuẩn bị cho thời tiết mưa nhiều
Floodwater Grant hoàn trả lên đến 100,000 đô la cho các chủ sở hữu bất động sản đủ điều kiện ở San Francisco để cải thiện khả năng chống chịu với nước mưa một phần của bộ nguồn lực chuẩn bị và lập kế hoạch của SFPUC

San Francisco, CA - Với những trận mưa cần thiết dự kiến ​​sẽ đến Vùng Vịnh trong tuần này, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đang nhắc nhở cư dân về nhiều nguồn lực mà cơ quan cung cấp để giúp chuẩn bị cho các điều kiện bão. Các biện pháp đó bao gồm chương trình Tài trợ Nước lũ — một nguồn lực quan trọng cho phép chủ sở hữu bất động sản thực hiện các dự án trên tài sản của họ để giảm thiểu rủi ro thiệt hại do mưa lớn.

Quyền Tổng Giám đốc SFPUC Michael Carlin cho biết: “Bằng cách hợp tác cùng nhau, chúng tôi có thể đảm bảo San Francisco có khả năng chống chịu tốt hơn khi đối mặt với những cơn bão đang ngày càng gia tăng. “Tôi khuyến khích người dân và doanh nghiệp của chúng tôi lên kế hoạch trước và tận dụng các nguồn lực của chúng tôi để giúp họ chuẩn bị cho mùa mưa.”

SFPUC khuyến khích các chủ sở hữu bất động sản đủ điều kiện tận dụng lợi thế của Trợ cấp Nước lũ chương trình hoàn trả cho cư dân lên đến 100,000 đô la cho các dự án chống lũ lụt mà họ thực hiện tại nhà của họ. Các dự án được hỗ trợ trong chương trình tài trợ bao gồm các thiết bị ngăn dòng chảy ngược cho cống sau của khách hàng, lắp đặt các rào cản lũ lụt trên bậc cửa hoặc đường lái xe, con dấu chống nước, máy bơm bể phốt hoặc các cải tiến khác dành riêng cho tài sản để giảm nguy cơ thiệt hại do lũ lụt. Các thiết bị ngăn dòng chảy ngược là một trong những cải tiến tài sản có chi phí thấp nhất và có thể giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu thiệt hại tài sản do ngập lụt đường phố nhỏ cho nhiều tài sản. 

Cùng với việc cung cấp tài trợ không hoàn lại để cải thiện hộ gia đình, các nhóm SFPUC làm sạch, kiểm tra, sửa chữa và thay thế cống thoát nước mưa, đường ống và bất cứ thứ gì ở giữa trong suốt cả năm. Những nỗ lực này được thực hiện cùng với các dự án cải thiện vốn ngắn hạn và dài hạn và tài nguyên chống chịu lũ lụt để chuẩn bị cho những cơn mưa. 

Khi những cơn bão lớn đổ bộ vào San Francisco được lát đá dày đặc, tất cả lượng nước đó có rất ít nơi để đi, gây ra dòng chảy có thể làm ngập hệ thống cống rãnh của chúng tôi. Đến năm 2050, thông qua các dự án vốn, các chương trình viện trợ không hoàn lại và Thành phố Pháp lệnh quản lý nước mưa, SFPUC có mục tiêu thu được 1 tỷ gallon nước mưa bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng xanh.

SFPUC đang làm việc để biến đổi cơn bão bằng cách làm cho các bề mặt không thấm nước của San Francisco như mái nhà, cảnh quan, sân trường và các phương tiện giao thông trở nên xốp nhất có thể. Dự án cơ sở hạ tầng xanhvà tài trợ cho công chúng để làm điều tương tự. 

TSFPUC cũng đang đầu tư vào các dự án cải thiện vốn tại ba khu vực lân cận trũng thấp trọng điểm để giúp giảm nguy cơ lũ lụt.

  • 15th và vùng lân cận Wawona: Dự án quản lý nước mưa bắt đầu vào mùa thu năm 2021, dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2024. 
  • 17th và khu phố Folsom: Dự án hiện đang trong giai đoạn thiết kế và dự kiến ​​bắt đầu xây dựng vào cuối năm 2022 hoặc năm 2023, với sự hoàn thành được ước tính bởi 2027.
  • Hạ Alemany: Dự án đang trong giai đoạn lập kế hoạch ban đầu và dự kiến ​​bắt đầu xây dựng vào năm 2024, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2028.

SFPUC tiến hành tiếp cận các cư dân và doanh nghiệp của SF quanh năm, đặc biệt là trước một sự kiện thời tiết lớn. Tất cả chủ sở hữu tài sản, người cho thuê và chủ doanh nghiệp được khuyến khích tận dụng các nguồn lực để chuẩn bị cho những cơn mưa.

Cách tốt nhất để báo cáo các vấn đề như ngập lụt cục bộ, dự phòng nước thải hoặc lưu vực hứng bị tắc nghẽn là liên hệ với 311 tại www.sf311.orghoặc bằng cách gọi 3-1-1.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco

Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà, cư dân và doanh nghiệp của thành phố. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org.


 

# # #