Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC Sẵn sàng cho Mùa mưa

Phi hành đoàn SFPUC Chuẩn bị SF cho Mưa

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Tháng Mười Một 3, 2022

SFPUC Sẵn sàng cho Mùa mưa

Chương trình Tài trợ Nước lũ của Cơ quan đang hoàn trả cho các chủ sở hữu bất động sản đủ điều kiện ở San Francisco lên đến 100,000 đô la để cải thiện khả năng chống chịu nước mưa

SAN FRANCISCO - Khi bắt đầu mùa mưa, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đang nhắc nhở cư dân và doanh nghiệp về nhiều nguồn lực mà cơ quan cung cấp để lập kế hoạch và chuẩn bị cho thời tiết ẩm ướt được chờ đợi nhiều. SFPUC's Trợ cấp Nước lũ chương trình là một nguồn lực quan trọng cho phép chủ sở hữu bất động sản thực hiện các dự án trên tài sản của họ để giảm thiểu rủi ro thiệt hại do mưa lớn.

Ông Dennis Herrera, Tổng Giám đốc SFPUC, cho biết: “Với cả hạn hán và bão dữ dội ngày càng trở nên thường xuyên, chúng tôi cần phải thích ứng với sự thay đổi của môi trường. “Không ai trong chúng ta có thể làm điều đó một mình. Với sự hợp tác của bạn, chúng tôi có thể làm việc để hướng tới một San Francisco kiên cường hơn khi đối mặt với những cơn bão dữ dội này. Tôi rất khuyến khích người dân và các doanh nghiệp tận dụng các nguồn lực của chúng tôi để chuẩn bị cho mùa mưa bão ”.

SFPUC kêu gọi các chủ sở hữu bất động sản trước đây đã bị thiệt hại về tài sản của họ do mưa lớn tận dụng lợi thế của Trợ cấp Nước lũ chương trình này hoàn trả cho các chủ sở hữu bất động sản thương mại và dân cư đủ điều kiện lên đến 100,000 đô la để thực hiện các dự án chống lũ lụt trên tài sản của họ. Các dự án được hỗ trợ trong chương trình tài trợ bao gồm lắp đặt van nước ngược, rào cản lũ lụt trên bậc cửa hoặc đường lái xe, con dấu chịu nước, máy bơm hút bể phốt, hoặc các cải tiến dành riêng cho tài sản khác để giảm nguy cơ thiệt hại do lũ lụt. Van xả nước là cải tiến đặc tính hiệu quả cao, ít phải bảo dưỡng để giúp ngăn chặn hoặc giảm thiểu việc sao lưu nước thải bên trong tài sản khi có mưa. 

Trong khi các khoản tài trợ tài trợ để cải thiện tài sản đủ điều kiện, SFPUC quản lý hệ thống thu gom nước mưa và cống kết hợp. Các thuyền viên làm vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa và thay thế cống thoát nước mưa và hệ thống thoát nước thải trong cả năm. Những nỗ lực này được thực hiện cùng với các dự án cải thiện vốn ngắn hạn và dài hạn và tài nguyên chống chịu lũ lụt để chuẩn bị cho những cơn mưa.

Khi những cơn bão lớn đổ bộ vào San Francisco được lát đá dày đặc, toàn bộ lượng nước đó có rất ít nơi để đi, gây ra dòng chảy có thể làm ngập hệ thống cống và nước mưa kết hợp của chúng ta. Các nỗ lực của SFPUC hướng tới mục tiêu chuyển hướng 1 tỷ gallon nước mưa hàng năm vào năm 2050 bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng xanh, như vườn mưa, vỉa hè thấm nước, hệ thống thu nước mưa và mái nhà xanh. Nỗ lực này sẽ biến đổi cơn bão bằng cách hướng dòng chảy từ các bề mặt không thấm nước của Thành phố, như mái nhà, cảnh quan, sân trường và phương tiện giao thông, đến các bề mặt xốp hoặc các thiết bị lưu trữ qua dự án cơ sở hạ tầng xanh, sáng tạo của SFPUC Pháp lệnh quản lý nước mưatài trợ cho công chúng cũng làm như vậy. Mới tháng 400 năm nay, Pháp lệnh Quản lý Nước mưa, một sáng kiến ​​đột phá nhằm thu và lưu trữ nước mưa của Thành phố hiệu quả hơn thông qua các dự án cơ sở hạ tầng xanh, đã đạt được cột mốc quan trọng trong năm thứ 400 tồn tại với dự án thứ 232. 350 dự án này sẽ quản lý khoảng 85 triệu gallon nước mưa - đủ để lấp đầy hơn 22 hồ bơi cỡ Olympic - và sẽ loại bỏ chung 2010 triệu gallon nước mưa chảy ra từ hệ thống cống kết hợp hàng năm. Được phát triển theo Đạo luật Nước sạch của liên bang và được Thị trưởng Gavin Newsom lúc bấy giờ ban hành thành luật vào ngày XNUMX tháng XNUMX năm XNUMX, Sắc lệnh Quản lý Nước mưa yêu cầu tất cả các phát triển mới phải thu gom nước mưa tại chỗ bằng cách sử dụng các thiết kế cơ sở hạ tầng xanh.

SFPUC cũng đang đầu tư vào các dự án nâng cao năng lực hệ thống thu gom vốn tại ba khu vực lân cận trũng thấp trọng điểm để giúp giảm nguy cơ ngập lụt.

  • Khu phố 15 và Wawona: Dự án bắt đầu vào mùa thu năm 2021, dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2023 / đầu năm 2024. 
  • Khu phố 17 và Folsom: Dự án dự kiến ​​bắt đầu xây dựng vào giữa năm 2023, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2027.
  • Hạ Alemany: Dự án đang trong giai đoạn lập kế hoạch.

SFPUC tiến hành tiếp cận các cư dân và doanh nghiệp San Francisco để khuyến khích họ tận dụng các nguồn lực chẳng hạn như Trợ cấp Nước lũ, bảo hiểm lũ lụt, và hơn thế nữa, để chuẩn bị cho những trận mưa.

Cơ quan nhắc nhở mọi người liên hệ 311 tại www.sf311.org, hoặc bằng cách gọi 3-1-1 để báo cáo các vấn đề như ngập lụt cục bộ, dự phòng nước thải hoặc cống thoát nước mưa bị tắc.