Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC ký hai hợp đồng cho các dự án lưu trữ năng lượng dài hạn đầu tiên

Tổng giám đốc SFPUC, Dennis Herrera và nhân viên ký hợp đồng lưu trữ dài hạn

THÔNG TIN MỚI ĐƯỢC ĐĂNG
Joseph Thụy Sĩ
jsweiss@sfwater.org                                             
 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
9 Tháng Sáu, 2022

SFPUC ký hai hợp đồng cho các dự án lưu trữ năng lượng dài hạn đầu tiên

Các dự án sẽ giúp nâng cao độ tin cậy của lưới điện cho 385,000 khách hàng của CleanPowerSF ở San Francisco

SAN FRANCISCO - Chương trình năng lượng lựa chọn cộng đồng của Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC), CleanPowerSF, đã thực hiện hai thỏa thuận mới để tham gia vào việc lưu trữ năng lượng dài hạn thông qua California Community Power - Dự án Tumbleweed của REV Renewables, đặt tại Quận Kern, California, và Dự án Dòng Mục tiêu của Onward Energy, sẽ được đặt tại Quận San Diego, California.

Hai dự án này đánh dấu nỗ lực mua sắm chung đầu tiên mà San Francisco tham gia với California Community Power, một nhóm gồm 10 chương trình Tập hợp sự lựa chọn của cộng đồng nhằm mua sắm điện cho cư dân, doanh nghiệp và thành phố của họ.

Phần chia sẻ của San Francisco trong Dự án Tumbleweed sẽ cung cấp khoảng 11 megawatt năng lượng pin dự trữ, trong khi phần của Dự án Dòng Mục tiêu sẽ cung cấp 10 megawatt dung lượng lưu trữ năng lượng. Cùng với nhau, thị phần của San Francisco trong các dự án này sẽ cung cấp đủ năng lượng cho khoảng 35,000 khách hàng cư trú trung bình của San Francisco trong khoảng thời gian 8 giờ.

Tổng cộng, Dự án Tumbleweed sẽ cung cấp 69 megawatt năng lượng pin dự trữ và Dự án Dòng Mục tiêu sẽ cung cấp 50 megawatt. 

Việc lưu trữ pin trong thời gian dài cho phép các nguồn năng lượng tái tạo cung cấp cho lưới điện trong nhiều giờ hơn trong ngày. Năng lượng được lưu trữ tại thời điểm tạo ra và có thể được thải ra để đáp ứng nhu cầu năng lượng tại một thời điểm khác. Ví dụ, năng lượng mặt trời được tạo ra vào ban ngày có thể được lưu trữ và thải ra vào ban đêm, khi năng lượng mặt trời thấp và nhu cầu năng lượng cao.

“Để chống lại biến đổi khí hậu một cách hiệu quả, chúng ta cần chuyển đổi sang năng lượng sạch hơn,” Tổng Giám đốc SFPUC Dennis Herrera nói. “Việc lưu trữ pin là rất quan trọng để mang lại nhiều năng lượng sạch hơn cho lưới điện, đặc biệt là vào những thời điểm nhu cầu cao và sản lượng năng lượng mặt trời thấp. Nó cũng đảm bảo độ tin cậy cao hơn về nguồn điện cho California. Việc thêm các dự án lưu trữ năng lượng dài hạn Tumbleweed và Goal Line vào danh mục đầu tư của chúng tôi là một bước tiến lớn khác khi chúng tôi tiếp tục dẫn đầu trong việc cung cấp điện sạch, đáng tin cậy và dễ tiếp cận. SFPUC đã cung cấp điện trong hơn một thế kỷ và chúng tôi là công ty đi đầu trong lĩnh vực năng lượng bền vững. Tất cả các tu sĩ San Phanxicô đều xứng đáng được hưởng lợi từ việc sử dụng điện từ một nhà cung cấp điện công cộng tại địa phương. ”

Trong những năm gần đây, CleanPowerSF đã và đang mở rộng danh mục dự trữ pin để mở rộng lợi ích năng lượng sạch cho lưới điện vào thời điểm cao điểm khi nhiên liệu hóa thạch thường được sử dụng để đáp ứng nhu cầu điện. Đầu năm nay, CleanPowerSF đã thực hiện hợp đồng bổ sung bộ lưu trữ pin cho dự án năng lượng mặt trời Blythe IV ở Quận Riverside, cung cấp 62 megawatt điện sạch cho khách hàng của CleanPowerSF. Dự án Tumbleweed và Goal Line đại diện cho các hợp đồng lưu trữ pin thời lượng dài đầu tiên của CleanPowerSF. Đến nay, CleanPowerSF có hơn 200 megawatt pin lưu trữ theo hợp đồng đang hoạt động.

Dự án Tumbleweed và các dự án Dòng mục tiêu là nỗ lực mua sắm chung đầu tiên mà CleanPowerSF tham gia với California Community Power. California Community Power được thành lập vào tháng 2021 năm 2021 để tận dụng sức mua tổng hợp của các Cơ quan Tổng hợp Lựa chọn của Cộng đồng đối với việc cung cấp năng lượng, các chương trình và dịch vụ. CleanPowerSF trở thành thành viên vào tháng XNUMX năm XNUMX. Các thành viên khác bao gồm Năng lượng sạch Thung lũng, Điện sạch Sonoma, Năng lượng sạch Thung lũng Silicon, Năng lượng sạch San Jose, Cơ quan Năng lượng Bờ biển Redwood, Năng lượng sạch Bán đảo, MCE, Năng lượng Cộng đồng Vịnh Đông và Năng lượng Cộng đồng Bờ biển Trung tâm .
  
CleanPowerSF bắt đầu phục vụ khách hàng vào năm 2016 với sứ mệnh cung cấp cho người dân và doanh nghiệp San Francisco nguồn điện tái tạo, sạch với mức giá cạnh tranh. Ngày nay, CleanPowerSF phục vụ khoảng 385,000 tài khoản khách hàng ở San Francisco và cung cấp các tùy chọn dịch vụ điện tái tạo 50% và 100%. Trong sáu năm qua, CleanPowerSF đã giúp giảm 94% lượng phát thải khí nhà kính từ việc sử dụng điện so với mức của năm 1990.
  
Cùng với CleanPowerSF, SFPUC vận hành Hetch Hetchy Power, tạo ra và cung cấp 100% năng lượng không có khí nhà kính cho hơn 4,000 tài khoản khách hàng, bao gồm các tòa nhà và cơ sở của thành phố, chẳng hạn như Tòa thị chính, Sân bay Quốc tế San Francisco, trường học, thư viện và Hệ thống trung chuyển Muni. Hetch Hetchy Power cũng cung cấp điện cho một số khu dân cư và thương mại, bao gồm cả các khu nhà ở giá cả phải chăng. Nói chung, hai hệ thống đáp ứng hơn 70% nhu cầu điện ở San Francisco. 

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời đáp ứng hơn 70% nhu cầu điện ở San Francisco. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org