Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC Giành Giải thưởng Cơ quan của Năm cho Chiến lược Tái chế Nước

Nhân viên SFPUC Chấp nhận Giải thưởng WateReuse
  • đá Natalie

Những người biết rõ về ngành đã lên tiếng. Khi nói đến tái chế nước, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đứng đầu.

Tuần này, Hiệp hội WateReuse (WRA) của California đã tôn vinh các chiến lược sáng tạo của SFPUC bằng cách trao cho cơ quan này Giải thưởng Cơ quan Nước tái chế của Năm trong hạng mục tiện ích quy mô trung bình. WRA là một hiệp hội thương mại phi lợi nhuận hoạt động để thúc đẩy việc quản lý nước an toàn và lâu dài. Với các thành viên đại diện cho hơn 60 triệu khách hàng tiện ích, WRA vận động tăng cường các nguồn lực của chính phủ để trao quyền cho các cộng đồng và doanh nghiệp áp dụng việc tái chế nước. 

“Đổi mới là trọng tâm của SFPUC kể từ khi nó bắt đầu hơn 100 năm trước,” Hiệp hội WateReuse viết trong một tuyên bố công bố những người chiến thắng giải thưởng. “SFPUC đang tiếp tục truyền thống này khi tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức về nước của mình. Dưới sự bảo trợ của OneWaterSF, SFPUC đang tích cực thúc đẩy hiệu quả sử dụng nước và phát triển các nguồn cung cấp nước mới tại địa phương, bao gồm nước tái chế và tái sử dụng nước tại chỗ. ”

Quản lý nước bền vững luôn được đặt lên hàng đầu trong sứ mệnh của SFPUC. Phục vụ hơn 2.7 triệu cư dân Vùng Vịnh, cơ quan này cam kết cung cấp nước uống sạch và dẫn đầu ngành công nghiệp tiện ích trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức mà nguồn cung cấp nước của chúng ta phải đối mặt.

“Chúng tôi nhận ra rằng việc giải quyết các thách thức về nước của chúng tôi sẽ đòi hỏi nhiều giải pháp ở nhiều quy mô khác nhau,” Tổng Giám đốc Dennis Herrera cho biết trong bài phát biểu chào mừng của mình tại phiên họp buổi sáng của hội nghị. “Đó là điều mà chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Trong hơn 30 năm, SFPUC đã khuyến khích tiết kiệm nước và sử dụng nước hiệu quả. Ngày nay, San Franciscans là một trong những người sử dụng nước hiệu quả nhất trong tiểu bang. ”

Giải thưởng Cơ quan Nước tái chế của Năm xác định những đóng góp hướng tới mục tiêu chung. WRA đặc biệt hoan nghênh sự đổi mới của SFPUC trong việc thử nghiệm tạo nước trong khí quyển và tạo nguồn tài trợ cho các cơ sở tái chế nước tại chỗ tại một nhà máy bia cũ ở San Francisco. Công ty Anchor Brewing đã sử dụng một trong những khoản tài trợ của SFPUC vào tháng 2021 năm 20 để lắp đặt thiết bị tái chế nước với khả năng tiết kiệm 30 triệu gallon nước mỗi năm. Con số đó tương đương với XNUMX bể bơi cỡ Olympic. Nó cũng làm cho cơ sở của Anchor trở thành dự án tái sử dụng nước thương mại lớn nhất trong lịch sử của San Francisco.

OneWaterSF, khuôn khổ hướng dẫn ưu tiên hợp tác cộng đồng và bảo tồn hệ sinh thái, cũng đã được thừa nhận để phát triển các nguồn cung cấp nước mới tại địa phương. SFPUC đã đa dạng hóa nguồn cung cấp nước của mình thông qua Chương trình Tài trợ Cơ sở hạ tầng Xanh, sử dụng cơ sở hạ tầng xanh để thu được 220 triệu gallon nước mưa hàng năm. Ngoài ra, Chương trình tài trợ tái sử dụng nước tại chỗ cung cấp cho các doanh nghiệp như Anchor Brewing Company hỗ trợ tài chính và kỹ thuật để lắp đặt hệ thống xử lý nước không uống được tại chỗ. Chương trình này sẽ tiết kiệm được gần 38 triệu gallon nước hàng năm. Vai trò tích cực trong việc khuyến khích sử dụng nước hiệu quả đã có tác động rõ ràng, vì người dân San Phanxicô sử dụng khoảng một nửa lượng nước trung bình trên toàn tiểu bang hàng ngày.

Nhiều nhân viên tận tụy của SFPUC vinh dự được công nhận là người quản lý tiến bộ tái sử dụng nước và rất vui mừng được tiếp tục phát triển các chính sách công bằng, có ý thức về môi trường phù hợp nhất với hệ thống nước của chúng ta.