Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Báo cáo tài chính phổ biến của SFPUC hiện đã có sẵn

Dự án cải thiện hệ thống cống ở San Francisco.
  • Kesinee Yip

Quan tâm đến việc tìm hiểu về cách SFPUC đã đối phó và làm việc để phục hồi sau đại dịch COVID-19 - tất cả trong khi đảm bảo cung cấp các dịch vụ nước, điện và nước thải thiết yếu, đáng tin cậy và giá cả phải chăng 24/7? Kiểm tra Báo cáo thường niên tài chính phổ biến mới nhất của SFPUC cho năm tài chính 2021.

Hàng năm kể từ năm 2009, Hiệp hội Cán bộ Tài chính Chính phủ đã công nhận SFPUC cho Thành tích Xuất sắc trong Báo cáo Tài chính Hàng năm Phổ biến. Báo cáo cung cấp một cái nhìn tổng thể không chỉ về tình hình tài chính của cơ quan mà còn về vô số đóng góp của các nhân viên SFPUC. 

Báo cáo Tài chính Thường niên Phổ biến mới nhất của chúng tôi cung cấp các ví dụ về cách chúng tôi đã tiếp tục phục vụ khách hàng và cộng đồng của mình. Bao gồm các:

  • Đảm bảo việc tiếp cận với nguồn nước chất lượng cao trong thời kỳ đại dịch cho khách hàng và các nhóm dân số dễ bị tổn thương bằng cách sử dụng các giải pháp sáng tạo bao gồm các trạm uống nước, hệ thống phân phối tạm thời và hơn thế nữa.
  • Cung cấp năng lượng sạch tập trung vào tương lai năng lượng sạch của San Francisco, bao gồm các bước tiến tới 100% năng lượng tái tạo và thu phí PG&E để giảm 16% giá cước cho khách hàng của CleanPowerSF.
  • Bảo vệ sức khỏe cộng đồng thông qua giám sát nước thải đối với SARS-CoV-2 với sự hợp tác của các cơ quan nghiên cứu trong Vùng Vịnh.
  • Phục vụ cộng đồng và hỗ trợ phục hồi tài chính với việc tiêm chủng và xét nghiệm COVID-19; hỗ trợ khách hàng khẩn cấp và các chương trình cứu trợ hóa đơn; hỗ trợ khả năng phục hồi và phục hồi tài chính; giữ giá nước phải chăng, và hơn thế nữa.

Quản lý bởi Chương trình Cán bộ Tài chính Chính phủ, Chương trình Giải thưởng Báo cáo Tài chính Thường niên Phổ biến được thành lập vào năm 1991 nhằm đảm bảo chính quyền tiểu bang và địa phương phát triển các báo cáo tài chính dễ tiếp cận và dễ hiểu đối với ngay cả những người có thể không có kiến ​​thức về tài chính công.

Kesinee Yip