Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Bristol được sạc đầy với sức mạnh Hetch Hetchy của SFPUC

Bristol được sạc đầy với sức mạnh Hetch Hetchy của SFPUC
  • Donald Pollitt II

Giao thông vận tải là nguồn phát thải khí nhà kính lớn nhất ở Hoa Kỳ và các phương tiện chạy bằng điện là một bước quan trọng trong việc giảm tác động của chúng đối với hành tinh cũng như các cộng đồng địa phương của chúng ta. Khi ngày càng nhiều người dân San Francisco dự tính sử dụng xe điện, thì việc có cơ sở hạ tầng sạc EV tại hoặc gần nhà có thể quyết định hoặc phá vỡ sự lựa chọn về việc mua một chiếc xe điện.

Bristol được sạc đầy với sức mạnh Hetch Hetchy của SFPUC.

The Bristol, một khu dân cư phát triển hoàn toàn mới trên Đảo Yerba Buena, đang giúp các cư dân hiện tại và tương lai lựa chọn dễ dàng hơn. Với tư cách là khách hàng của Hetch Hetchy Power, The Bristol đã có thể tận dụng ưu đãi của chương trình khách hàng mới giúp khách sạn tài trợ thành công và lắp đặt hơn 30 trạm sạc EV mới trong cấu trúc bãi đậu xe của họ.

Mở rộng khả năng tiếp cận sạc xe điện không chỉ là mục tiêu chung giữa SFPUC và The Bristol, mà còn là chính sách của Thành phố. Vào năm 2017, San Francisco đã thông qua Sắc lệnh sẵn sàng cho xe điện yêu cầu các dự án xây dựng mới phải lắp đặt đủ công suất điện để phục vụ cho việc sạc xe điện. Tuy nhiên, sắc lệnh không đi xa đến mức yêu cầu các trạm sạc xe điện phải được lắp đặt trong các dự án mới.

Đó là nơi EV Sạc SF tham gia – một chương trình khuyến khích mới được cung cấp bởi SFPUC. EV Charge SF được thiết kế để giúp các nhà phát triển tài trợ cho cơ sở hạ tầng sạc EV trong các dự án xây dựng mới ở San Francisco. Thông qua EV Charge SF, các tòa nhà dân cư và thương mại mới có thể tận dụng khoản khuyến khích tài chính lên tới $120,000 để lắp đặt bộ sạc EV và cơ sở hạ tầng liên quan. Để đủ điều kiện nhận ưu đãi, các tòa nhà phải được cung cấp bởi CleanPowerSF hoặc Hetch Hetchy Power theo mức giá điện đủ tiêu chuẩn.

Brian Caruso, Đại diện Chủ sở hữu tại Wilson Meany, nhà phát triển của The Bristol, cho biết: “Sạc EV là mục tiêu của dự án này từ Ngày đầu tiên. “Chúng tôi muốn cư dân của mình có quyền truy cập đáng tin cậy để sạc phương tiện của họ và việc hợp tác với EV Charge SF đã mang lại cho chúng tôi một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí để đạt được mục tiêu của mình.”

Với việc California cấm bán ô tô mới chạy bằng xăng vào năm 2035, The Bristol đang lập kế hoạch cho tương lai ngày hôm nay - và họ đã nhận thấy nhu cầu của người dân đối với cơ sở hạ tầng mới được lắp đặt. Hiện tại, 14 trong số 34 trạm sạc EV được lắp đặt thông qua EV Charge SF đang được “sử dụng 100%”. Bristol cũng đang cung cấp hai bộ sạc “công cộng” cho những cư dân không có không gian EV được chỉ định. 

Caruso cho biết: “Nếu không có chương trình và giảm giá này, dự án sẽ không thể cung cấp chương trình sạc EV - ở mức chất lượng và đúng tiến độ - chúng tôi mong muốn. “Chiết khấu là một phần thưởng hấp dẫn và chương trình EV Charge SF là điều mà tất cả các nhà phát triển nên hào hứng tham gia.” 

Giống như The Bristol, chương trình EV Charge SF của SFPUC chỉ mới bắt đầu. Các dự án sạc EV mới đang được tiến hành tại một số địa điểm của khách hàng và có sẵn nguồn tài trợ cho nhiều dự án hơn cho cả khách hàng của CleanPowerSF và Hetch Hetchy Power. 

Quan tâm đến việc biến EV sạc thành một phần của dự án xây dựng hoặc phát triển mới của bạn? SFPUC ở đây và sẵn sàng hỗ trợ. Tìm hiểu xem dự án của bạn có đủ điều kiện nhận EV Charge SF hay không bằng cách liên hệ powerprograms@sfwater.org hoặc gọi (415) 554-0773.

Donald Pollitt II