Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

Ủy ban tiện ích công cộng San Francisco bỏ phiếu chấm dứt tuyên bố hạn hán cục bộ

THÔNG TIN MỚI ĐƯỢC ĐĂNG 
SFPUC Liên hệ:
Joseph Thụy Sĩ
(628) 231-9861
jsweiss@sfwater.org

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
11 Tháng Tư, 2023

 

Ủy ban tiện ích công cộng San Francisco bỏ phiếu chấm dứt tuyên bố hạn hán cục bộ

Cuộc bỏ phiếu hôm nay bãi bỏ phụ phí hạn hán của Thành phố được thông qua vào năm 2021 để đối phó với điều kiện thời tiết khô hạn đặc biệt trên toàn tiểu bang.

SAN FRANCISCO —  Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) hôm nay đã bỏ phiếu nhất trí hủy bỏ Tuyên bố Khẩn cấp về Tình trạng Thiếu Nước do các điều kiện thủy văn trên toàn hệ thống và mức trữ nước cao trong các hồ chứa của SFPUC. Ủy ban cũng dỡ bỏ phụ phí hạn hán, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 2023 năm XNUMX.

Dennis Herrera, Tổng Giám đốc SFPUC cho biết: “Những cơn bão gần đây đã khiến năm nay trở thành một trong những năm ẩm ướt nhất được ghi nhận và lượng tuyết phủ đã đạt đến mức lịch sử. “Điều này diễn ra sau ba trong số những năm khô hạn nhất trong lịch sử được ghi lại. Mặc dù những cơn bão này có thể đã chấm dứt đợt hạn hán mới nhất đối với phần lớn California, nhưng biến đổi khí hậu đang dẫn đến thời tiết khắc nghiệt. Sự thay đổi nhanh chóng giữa các thời tiết khắc nghiệt có nghĩa là nguồn cung cấp nước của chúng ta sẽ dễ bị tổn thương lâu dài. Trong 10 năm tới, SFPUC đang đầu tư hàng tỷ đô la vào các chương trình cải thiện vốn để đảm bảo cung cấp nước uống sạch đáng tin cậy, thích ứng với biến đổi khí hậu trên toàn hệ thống và khả năng chi trả của người trả giá.”

Được thông qua vào tháng 2021 năm XNUMX, SFPUC's tình trạng thiếu nước khẩn cấp đã thiết lập một khoản phụ phí hạn hán tạm thời đối với các khách hàng bán lẻ nước và nước thải lên đến 5% trên một phần hóa đơn của họ, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 2022 năm XNUMX. Với cuộc bỏ phiếu hôm nay để hủy bỏ tuyên bố khẩn cấp, khoản phụ phí hạn hán tạm thời cũng sẽ kết thúc.

Mức giảm sử dụng nước tự nguyện 11% trên toàn hệ thống của SFPUC vẫn có hiệu lực (5% từ khách hàng San Francisco và 16% từ các đại lý bán buôn). Điều này là do các quy định của Ủy ban Cấp nước Tiểu bang yêu cầu các cơ quan cấp nước đô thị duy trì ứng phó với hạn hán Cấp độ 2.

Các hạn chế đối với việc sử dụng nước lãng phí nhất định là vĩnh viễn ở San Francisco. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Câu hỏi thường gặp về sử dụng nước lãng phí của SFPUC tại đây.

Để biết thêm thông tin về cuộc họp Ủy ban ngày hôm nay, hãy truy cập chương trình và biên bản Cuộc họp Ủy ban năm 2023 của SFPUC tại đây.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco

Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Vùng Vịnh, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Quận San Francisco, đồng thời đáp ứng hơn 70% nhu cầu điện ở San Francisco. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nước, điện và hệ thống thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách coi trọng lợi ích môi trường và cộng đồng cũng như duy trì các nguồn tài nguyên được giao cho chúng tôi chăm sóc. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org