Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC Nhận Giải thưởng Quốc tế về Chương trình Trái phiếu Xanh

kỹ thuật viên lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời

Giải thưởng từ Tài chính Môi trường công nhận việc niêm yết Trái phiếu Xanh sáng tạo của cơ quan trên Thị trường Chứng khoán Luân Đôn, nơi đầu tiên dành cho trái phiếu xanh đô thị của Hoa Kỳ

San Francisco, CA - Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco đã nhận được một giải thưởng tài chính quốc tế danh giá cho chương trình Trái phiếu Xanh sáng tạo của cơ quan.

Hôm nay, Tài chính Môi trường—Một dịch vụ phân tích và tin tức có trụ sở tại Luân Đôn chuyên về báo cáo đầu tư bền vững — đã công bố SFPUC là người chiến thắng Giải thưởng Trái phiếu năm 2021 trong hạng mục Trái phiếu xanh của năm - Trái phiếu Muni của Hoa Kỳ. SFPUC được chọn bởi một hội đồng gồm 50 giám khảo độc lập, những người đã cân nhắc thành tích của một nhóm các bài dự thi toàn cầu.

Quyền Tổng Giám đốc SFPUC Michael Carlin cho biết: “Giải thưởng này là một minh chứng khác cho vị thế của SFPUC với tư cách là nhà lãnh đạo quốc tế trong lĩnh vực tài chính bền vững với môi trường”. “Trái phiếu xanh của chúng tôi hiện đã được tiếp thị trên toàn cầu, cho phép tăng cường đầu tư vào các dự án cơ sở hạ tầng có tác động tích cực sâu sắc đến môi trường. Chúng tôi đang dẫn đầu về cách lập kế hoạch có trách nhiệm cho tương lai ”.

SFPUC đã nhận được giải thưởng trên cơ sở phát hành lịch sử vào tháng 2020 năm 342 của nó đối với trái phiếu xanh chịu thuế trị giá XNUMX triệu đô la được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn, lần đầu tiên cho trái phiếu xanh đô thị của Hoa Kỳ.

Giám đốc Tài chính Eric Sandler của SFPUC cho biết: “Thật là một vinh dự lớn khi được Công ty Tài chính Môi trường công nhận với giải thưởng Trái phiếu xanh của năm tại Hoa Kỳ. “Với tư cách là công ty phát hành hàng đầu trên thị trường trái phiếu xanh của Hoa Kỳ, việc niêm yết ở châu Âu có ý nghĩa quan trọng đối với chiến lược của SFPUC nhằm tiếp cận các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng mới cũng như cung cấp tính thanh khoản cao hơn cho thị trường.”

Sự cung cấp của SFPUC đại diện cho loạt Trái phiếu Xanh mới nhất của cơ quan, một chương trình sáng tạo dành tiền thu được để tài trợ cho các dự án có lợi cho môi trường như nước sạch, năng lượng tái tạo và các sáng kiến ​​khác nhằm giảm thiểu và thích ứng với các rủi ro của biến đổi khí hậu.

Justine Leigh-Bell, Phó Giám đốc điều hành của Climate Bonds Initiative, một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế, cho biết: “Niêm yết ra nước ngoài là một bước tiến khác trong sự phát triển của thị trường đô thị xanh của Hoa Kỳ và SFPUC đang dẫn đầu một lần nữa. trong các giải pháp biến đổi khí hậu. “Các tác động của khí hậu và cung cấp nước sạch có mối liên hệ với nhau. Chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều tổ chức phát hành cây xanh thành phố tập trung vào giải quyết những thách thức song sinh này ”.

Cùng với SFPUC, đợt chào bán trái phiếu được quản lý bởi Goldman Sachs, Bank of America Securities, Morgan Stanley, Siebert Williams Shank and Company, và SMBC Nikko Securities America.

"SFPUC là đơn vị đi đầu trong việc ưu tiên các sáng kiến ​​môi trường và biến nó thành một phần cốt lõi trong quy trình tài trợ của họ và chúng tôi rất vui mừng được đóng vai trò là người bảo lãnh chính cho giao dịch sáng tạo này", Chris Higgins, Giám đốc Cơ sở hạ tầng và Khu vực công miền Tây Hoa Kỳ cho biết Ngân hàng Đầu tư Tiện ích Cấp thoát nước.

Năm 2016, SFPUC đã trở thành tổ chức đầu tiên trên thế giới chứng nhận trái phiếu xanh theo Tiêu chí về Trái phiếu Khí hậu về Nước, một cơ chế tài trợ được thành lập bởi Sáng kiến ​​Trái phiếu Khí hậu.

Với việc niêm yết vào tháng 2.5, SFPUC hiện đã cung cấp hơn XNUMX tỷ đô la trái phiếu xanh, nằm trong số các nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực sáng kiến ​​tài trợ cho biến đổi khí hậu.

Thông tin thêm có sẵn trên đại lý của Trang báo cáo Trái phiếu Xanh, xác định các dự án, các tác động đến môi trường và xã hội, và sự liên kết của các dự án với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

Giải thưởng hôm nay của Tài chính Môi trường đánh dấu lần thứ hai SFPUC được hãng thông tấn công nhận những nỗ lực của mình. Vào năm 2019, SFPUC đã nhận được Giải thưởng Trái phiếu xanh của năm - Giải trái phiếu Hoa Kỳ Muni Bond đối với hai loạt dịch vụ trái phiếu xanh của mình, đây là lần đầu tiên cung cấp quyền chọn “đặt”.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco

Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org.

# # #