Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC công bố báo cáo chất lượng nước năm 2019

Trên nền bãi biển có cầu Cổng Vàng

Chi tiết tài liệu hàng năm Các bước đặc biệt Cơ quan thực hiện để làm cho nước an toàn và lành mạnh cho người dân và doanh nghiệp

San Francisco, CA - Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đã phát hành 2019 Báo cáo chất lượng nước, trong đó nêu chi tiết những nỗ lực mà cơ quan này đã thực hiện để đảm bảo nước sạch và an toàn cho 2.7 triệu khách hàng mà cơ quan này phục vụ trong Vùng Vịnh.

“Chúng ta đang ở giữa một đại dịch toàn cầu và cùng với đó là rất nhiều thông tin sai lệch, đó là lý do tại sao điều quan trọng là người dân và doanh nghiệp của chúng ta phải hiểu nước uống của chúng ta an toàn đến mức nào,” Tổng Giám đốc SFPUC Harlan L. Kelly cho biết. , Jr. “Báo cáo Chất lượng Nước năm 2019 của chúng tôi nêu bật chi tiết sâu sắc về các bước chúng tôi trải qua để duy trì các tiêu chuẩn khắt khe về nước uống. Khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm rằng nước họ uống sẽ luôn an toàn, trong lành và chất lượng cao nhất. ”

Nước uống của chúng tôi đến từ nhiều nguồn được bảo vệ khác nhau do SFPUC quản lý cẩn thận. Những nguồn này bao gồm nước mặt được lưu trữ trong các hồ chứa ở Sierra Nevada, Alameda County và San Mateo County, và nguồn cung cấp nước ngầm được lưu trữ trong một tầng chứa nước sâu ở các quận San Francisco và San Mateo.

SFPUC áp dụng quy trình xử lý nhiều bước để loại bỏ và tiêu diệt vi rút, bao gồm cả coronavirus như COVID-19, cũng như vi khuẩn và các mầm bệnh khác. Tất cả nước uống SFPUC đã hoàn thành đều có chất khử trùng còn lại, chloramine, để cung cấp khả năng xử lý và bảo vệ bổ sung cho vòi của bạn. Trên thực tế, các quy trình xử lý của SFPUC cung cấp gấp 10 đến 60 lần mức độ xử lý cần thiết để loại bỏ vi rút, bao gồm cả coronavirus mới. 

Để đáp ứng các tiêu chuẩn về nước uống cho tiêu dùng, nước của SFPUC phải trải qua các quá trình xử lý rộng rãi trước khi được cung cấp cho khách hàng. Nước từ Hồ chứa Hetch Hetchy được miễn các yêu cầu lọc của tiểu bang và liên bang nhưng được chiếu tia cực tím và khử trùng bằng clo. Người vận hành bao gồm các biện pháp an toàn khác như điều chỉnh để kiểm soát ăn mòn tối ưu và fluor hóa cho sức khỏe răng miệng.

Nước từ các hồ chứa địa phương của Vùng Vịnh ở Hạt Alameda và Hạt San Mateo được chuyển đến Nhà máy Xử lý Nước Thung lũng Sunol và Nhà máy Xử lý Nước Harry Tracy, để lọc, khử trùng, khử flo và kiểm soát ăn mòn tối ưu trước khi giao cho khách hàng.

Vào năm 2019, SFPUC đã tiến hành hơn 100,000 cuộc kiểm tra nước uống trong nguồn, hệ thống truyền tải và phân phối. Các mẫu này được kiểm tra hàng ngày tại một trong bốn phòng thí nghiệm chất lượng nước do nhân viên của chúng tôi điều hành.

Ngoài ra, Báo cáo Chất lượng Nước năm 2019 nhấn mạnh nỗ lực của cơ quan trong việc kiểm tra, giám sát và xử lý chì, chất gây ô nhiễm, các hợp chất hóa học như quinoline, các chất per- và polyfluoroalkyl (PFAS) trong nước uống của cơ quan.

Báo cáo Chất lượng Nước năm 2019 đầy đủ có thể được tìm thấy tại www.sfpuc.org/qualitymatters. 

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco

SFPUC là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà, cư dân và doanh nghiệp của thành phố. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. 

# # #