Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC tuyên dương Dự luật cứu trợ COVID-19 lịch sử với 500 triệu đô la để cứu trợ người trả tiền nước

Khách hàng nhìn vào hóa đơn của họ.

Gói cứu trợ liên bang được Hạ viện thông qua bao gồm tài trợ quan trọng cho các khách hàng tiện ích bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus.

San Francisco, CA - Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco đang khen ngợi dự luật cứu trợ COVID trị giá 1.9 nghìn tỷ đô la lịch sử được Hạ viện Hoa Kỳ thông qua hôm thứ Sáu, bao gồm 500 triệu đô la cho các khách hàng tiện ích đang gặp khó khăn trong việc thanh toán hóa đơn nước và nước thải.

“Với việc Hạ viện thông qua dự luật này, chúng tôi thực sự đang ở một bước ngoặt và tôi muốn cảm ơn Tổng thống Biden và Diễn giả Pelosi vì sự lãnh đạo to lớn của họ trong nỗ lực này,” Quyền Tổng Giám đốc SFPUC Michael Carlin cho biết. “Khi chúng ta bước vào năm thứ hai của đại dịch COVID-19, người Mỹ trên toàn quốc đang phải vật lộn hơn bao giờ hết để đối phó với sự suy giảm kinh tế của loại virus chết người này. Gói tài trợ này cung cấp các chương trình cứu trợ quan trọng, bao gồm giúp các gia đình thanh toán hóa đơn nước và nước thải. ”

500 triệu đô la bao gồm trong gói kích thích COVID-19 sẽ được phân bổ cho các tiểu bang, với các chi tiết vẫn còn được xác định.

Với việc được Hạ viện thông qua, dự luật hiện sẽ được chuyển đến Thượng viện Hoa Kỳ, nơi dự kiến ​​sẽ xem xét gói cứu trợ trong hai tuần tới.

Trước sự bùng nổ của đại dịch, SFPUC đã bắt tay vào một loạt nỗ lực hỗ trợ người trả phí để giúp những khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Khi đại dịch bùng phát vào tháng 2020 năm 15, SFPUC đã đình chỉ nguồn nước và điện do thanh toán chậm, hoãn các khoản bồi thường và thu tiền và miễn các khoản phí trả chậm. Cơ quan này cũng mở rộng các Chương trình Hỗ trợ Khách hàng của mình để cung cấp cho những cư dân đủ điều kiện được giảm giá 35% đối với hóa đơn tiền nước và 20% đối với hóa đơn nước thải của họ. Các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức phi lợi nhuận cũng đủ điều kiện để được giảm XNUMX% hóa đơn nước và nước thải.

Như mọi khi, các chương trình thanh toán luôn có sẵn cho những khách hàng cần linh hoạt hơn trong việc thanh toán hóa đơn điện nước. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi hóa đơn hiện có tại sfpuc.org/billrelief.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org.

# # #