Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC ra mắt trang web mới tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Mọi người đang xem nội dung trên thiết bị di động của họ.

SFPUC.org cung cấp trải nghiệm di động tốt hơn, nội dung bằng bảy ngôn ngữ khác nhau

San Francisco, CA - Để phù hợp với mục tiêu trở thành tiện ích của tương lai, ngày nay, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco đã ra mắt một trang web được thiết kế lại cung cấp cho người dùng trải nghiệm di động tốt hơn, thiết kế hiện đại hơn và nội dung có sẵn bằng tối đa bảy ngôn ngữ khác nhau. Trang web đã được tân trang lại cũng giới thiệu một địa chỉ web mới, www.sfpuc.org, để kể rõ hơn toàn bộ câu chuyện về các dịch vụ cấp nước, điện và nước thải mà tiện ích cung cấp.  

“Với đại dịch COVID-19 hiện đã bước sang năm thứ hai, trang web của chúng tôi đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong việc cung cấp cho San Franciscans, khách hàng và đối tác của chúng tôi những thông tin quan trọng và hấp dẫn về sự an toàn cho ngôi nhà của họ,” Quyền Tổng Giám đốc SFPUC Michael cho biết Carlin. 

Đã hơn một thập kỷ kể từ lần cuối SFPUC cập nhật trang web của mình, và kể từ thời điểm đó, người dùng ngày càng chuyển sang sử dụng thiết bị di động để xem nội dung trực tuyến. Với ý nghĩ đó, trang web mới đã được thiết kế để tương thích hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng. 

Khách truy cập vào trang web mới sẽ tận hưởng giao diện người dùng và thiết kế hiện đại hơn, cho phép họ tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng hơn các thông tin quan trọng như các chương trình cứu trợ hóa đơn SFPUC, cơ hội việc làm và các dự án xây dựng. Nội dung có thể được xem bằng tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Philippines, tiếng Nga, tiếng Ả Rập và tiếng Việt. Để đảm bảo tính chính xác, nội dung bằng các ngôn ngữ không phải tiếng Anh sẽ được hưởng lợi từ con người thay vì dịch máy.

Là một phần của sự ra mắt mềm của www.sfpuc.org và để cho phép người dùng điều chỉnh với trang web mới, trang web hiện có của SFPUC, www.sfwater.org, sẽ vẫn có sẵn cho công chúng trong một khoảng thời gian ngắn, kể cả khi đại lý tiếp tục quảng bá và chuyển hướng mọi người đến trang web mới.

Ngoài ra, trang web CleanPowerSF độc lập hiện tại của SFPUC giờ đây sẽ được kết hợp vào trang web mới tại sfpuc.org/CleanPowerSF

Việc phát triển trang web mới bao gồm sự hợp tác với khách hàng và nhân viên của SFPUC, Ủy ban của SFPUC, Ủy ban Tư vấn về Công dân của SFPUC và Dịch vụ Kỹ thuật số của San Francisco.  

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfpuc.org. 

# # #