Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC chuẩn bị cho mùa thời tiết ẩm ướt với những thay đổi để tăng khả năng tiếp cận với chương trình tài trợ nước lũ

xe nâng cung cấp bao cát

Các bản cập nhật mới sẽ cung cấp tài trợ trả trước cho các ngôi nhà đủ điều kiện và các doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện khả năng chống chịu nước mưa

San Francisco, CA - Với dự báo mưa cho các khu vực của Khu vực Vịnh vào cuối tuần này và bắt đầu chính thức của mùa thời tiết ẩm ướt vào ngày 15 tháng XNUMX, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đang cập nhật Chương trình hỗ trợ tài trợ quản lý nước lũ để giúp các chủ sở hữu bất động sản dân cư và thương mại dễ dàng tiếp cận nguồn tài nguyên quan trọng này và giúp giảm thiểu tác động của mưa lớn đối với tài sản của họ. 

“Với tình hình thời tiết ngày càng trở nên không chắc chắn do biến đổi khí hậu, điều cần thiết là SFPUC phải hợp tác chặt chẽ với người dân và doanh nghiệp của chúng tôi để chuẩn bị cho mùa mưa”, Tổng Giám đốc SFPUC Harlan L. Kelly, Jr. cho biết “Bằng cách thực hiện khoản tài trợ này chương trình dễ tiếp cận hơn, chúng tôi đang trao quyền cho công chúng để thực hiện những thay đổi cần thiết để bảo vệ ngôi nhà và cơ sở kinh doanh của họ. Bằng cách làm việc cùng nhau, chúng ta có thể thích ứng với những thách thức do biến đổi khí hậu gây ra ”.

Được thành lập vào năm 2013, chương trình tài trợ nước lũ hoàn trả cho người dân và doanh nghiệp lên đến 100,000 đô la để lắp đặt các dự án chống ngập trên tài sản của họ. Theo các sửa đổi của chương trình mới, được Ủy ban SFPUC phê duyệt gần đây, các chủ sở hữu bất động sản dân cư, do chủ sở hữu sở hữu chứng minh được khó khăn về tài chính và các doanh nghiệp nhỏ đủ điều kiện và các tổ chức phi lợi nhuận hiện có thể nhận được khoản trợ cấp trả trước lên đến 1,000 đô la cho nhà thầu tiền đặt cọc để đảm bảo công việc và khoản hoàn trả cho khoản tài trợ trả góp lần cuối chỉ dựa trên việc nộp hóa đơn (trái ngược với bằng chứng thanh toán).  

Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp nhỏ đủ điều kiện và các tổ chức phi lợi nhuận có tối đa 50 nhân viên toàn thời gian, mức chia sẻ chi phí của người nhận tài trợ cho các dự án đã giảm từ 20% xuống 0%. 

SFPUC khuyến khích các chủ sở hữu bất động sản gặp phải tình trạng nước thải bị ứ đọng trong nhà mỗi khi trời mưa, tận dụng Khoản tài trợ Nước lũ sẽ trang trải chi phí lắp đặt van nước ngược để khắc phục vấn đề. Các ví dụ dự án khác trong chương trình tài trợ bao gồm lắp đặt các rào cản lũ lụt trên bậc cửa hoặc đường lái xe, con dấu chịu nước, máy bơm bể phốt hoặc các dự án khác có thể mang lại lợi ích cho bất động sản cụ thể dựa trên các đặc điểm của nó. 

Sửa đổi chương trình tài trợ nước lũ chỉ là một trong nhiều cách mà SFPUC làm việc với cộng đồng để giúp chuẩn bị cho mùa mưa. Trong trường hợp có dự báo mưa lớn, SFPUC triển khai các đội làm sạch các lưu vực hứng nước bằng xe hút chân không công suất lớn, phân công nhân viên chủ động theo dõi các khu vực trũng thấp của Thành phố dễ bị ngập lụt và tập hợp các đội trực để dọn lá và các mảnh vụn từ đỉnh của các bể đánh bắt. Cơ quan này cũng triển khai các rào cản lũ lụt tạm thời chằng chịt dọc theo các Đường số 17 và Folsom, một khu vực trũng thấp có nguy cơ lũ lụt gia tăng.

SFPUC sẽ tiếp tục thực hiện thành công Áp dụng một-DrainNgười bảo vệ mưa các chương trình cho phép các tu sĩ San Phanxicô “áp dụng” một trong số 25,000 cống rãnh (hoặc lưu vực) của Thành phố hoặc 69 khu vườn mưa có sẵn cho đến nay với cam kết rằng họ sẽ dọn dẹp và bảo trì tài sản để giảm nguy cơ lũ lụt. 

Năm ngoái, SFPUC đã khởi động một chương trình tài trợ mới sáng tạo để tài trợ cho các dự án cơ sở hạ tầng xanh trên các tài sản công và tư nhân trên khắp San Francisco. Chương trình đó khuyến khích chủ sở hữu các lô đất lớn, không thấm nước theo đuổi các cải tiến cơ sở hạ tầng xanh nhằm giảm lượng nước mưa chảy tràn và cải thiện hiệu suất hệ thống thu gom của Thành phố trong thời tiết ẩm ướt. 

Là một phần của nỗ lực chống chịu lũ lụt và quản lý nước mưa toàn diện, SFPUC đang đầu tư vào các dự án cải thiện vốn để giúp giảm nguy cơ lũ lụt ở các khu vực lân cận trũng thấp:

  • Thu giữ 1 tỷ gallon nước mưa với cơ sở hạ tầng xanh vào năm 2050: Thông qua các dự án vốn, chương trình tài trợ và Pháp lệnh quản lý nước mưa của thành phố, SFPUC có mục tiêu thu được 1 tỷ gallon nước mưa bằng cơ sở hạ tầng xanh vào năm 2050, cải thiện việc quản lý nước mưa và góp phần vào một thành phố đẹp hơn, đáng sống hơn đồng thời.
  • Khu phố 15 và Wawona: Dự án quản lý nước mưa dự kiến ​​bắt đầu vào mùa xuân năm 2021.
  • Khu 17 và khu Folsom: Dự án quản lý nước mưa sẽ bắt đầu vào đầu năm 2022 cho khu 17 và Folsom.
  • Khu vực lân cận Cayuga: Cơ quan cũng đã ưu tiên một dự án nâng cao năng lực hệ thống gần Chợ Nông sản Alemany và khu vực xung quanh nút giao thông đường cao tốc US 101 và I-280. Công việc này cũng sẽ mang lại lợi ích quản lý nước mưa ở khu vực Cayuga trong những trận bão lớn hơn. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối năm 2024.

SFPUC tiến hành các hoạt động tiếp cận có mục tiêu tới các cư dân và doanh nghiệp của SF, những người bị ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt ở các vùng trũng trong suốt cả năm, đặc biệt là trước một sự kiện thời tiết lớn. Người dân và doanh nghiệp được khuyến cáo chủ động thực hiện các bước bảo vệ tài sản của mình bằng cách kê cao đồ đạc và di chuyển phương tiện lên vùng cao hơn.

Cách tốt nhất để báo cáo các vấn đề như ngập lụt cục bộ, dự phòng nước thải hoặc lưu vực hứng bị tắc nghẽn là liên hệ với 311 tại www.sf311.org, hoặc gọi 3-1-1. 

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và hệ thống thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi. Tìm hiểu thêm tại www.sfwater.org. 


# # #