Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC Mở rộng Chương trình Hỗ trợ Khách hàng Khu dân cư Khẩn cấp Phổ biến đến Cuối Năm

Người thanh toán hóa đơn.

Sáng kiến ​​cung cấp chiết khấu lên đến 35 phần trăm cho khách hàng dân cư bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19

San Francisco, CA -Các Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) đang mở rộng Chương trình Hỗ trợ Cộng đồng Khu dân cư Khẩn cấp, được thiết kế để giúp các khách hàng dân cư đang gặp khó khăn trong việc thanh toán hóa đơn nước, cống rãnh và điện Hetch Hetchy của họ trong đại dịch COVID-19. Chương trình, được khởi động vào tháng XNUMX, ban đầu được ấn định là sẽ hết hạn vào ngày hôm nay, nhưng hiện sẽ được mở rộng vào cuối năm nay, vì đại dịch toàn cầu tiếp tục ảnh hưởng đến San Francisco. 

“Tất cả chúng ta đều muốn chứng kiến ​​sự kết thúc của đại dịch này, nhưng sự thật là chúng ta không biết khi nào mọi thứ sẽ trở lại bình thường,” Tổng Giám đốc SFPUC Harlan L. Kelly, Jr. cho biết “Với suy nghĩ đó, chúng ta cần mở rộng các chương trình hỗ trợ tài chính để giúp đỡ các gia đình và cư dân của chúng ta. Chúng tôi đã chứng kiến ​​hàng nghìn gia đình chấp nhận chương trình này và chúng tôi biết rằng vẫn còn nhiều hơn thế có thể sử dụng sự giúp đỡ của chúng tôi. Chúng tôi muốn khách hàng biết rằng chúng tôi luôn ở bên họ trong những thời điểm khó khăn này ”.

Những khách hàng cư trú đã bị ảnh hưởng về mặt tài chính do COVID-19 hoặc lệnh tạm trú tại chỗ và có thu nhập hộ gia đình tối đa trước đại dịch dưới 200 phần trăm Thu nhập Trung bình của Khu vực San Francisco đủ điều kiện đăng ký chương trình. Ngưỡng thu nhập được mở rộng của chương trình khẩn cấp sẽ khiến nhiều cư dân đủ điều kiện được giảm giá cho các hóa đơn tiện ích SFPUC của họ cho đến cuối năm 2020. 

Các mức giá giảm sau sẽ có sẵn:

  • Giảm 35 phần trăm hóa đơn thoát nước;
  • Giảm 30% hóa đơn điện Hetch Hetchy; và
  • Giảm 15% hóa đơn tiền nước

Để đăng ký tham gia chương trình, khách hàng đủ điều kiện có thể điền vào mẫu đơn đăng ký trực tuyến tại đây. Những người tham gia hiện tại sẽ được tự động ghi danh vào chương trình hỗ trợ dân cư mở rộng. 

Kể từ khi chương trình được triển khai vào tháng 6,000, hơn 53 khách hàng đã được hưởng lợi từ sáng kiến ​​này. Những khách hàng này đã tiết kiệm trung bình hàng tháng là 15 đô la cho hóa đơn nước và cống rãnh, và XNUMX đô la cho hóa đơn điện Hetch Hetchy của họ.

Để đủ điều kiện cho chương trình, khách hàng cư trú phải chứng minh những điều sau:

  • Hãy là một khách hàng cư trú đang tìm kiếm một khoản chiết khấu cho nơi ở chính của bạn, với tài khoản SFPUC chỉ phục vụ đơn vị ở của bạn dưới tên của chính bạn; và 
  • Đã từng bị mất thu nhập liên quan đến COVID-19 hoặc đơn đặt hàng tạm trú tại chỗ và đang gặp khó khăn về tài chính cũng như khó khăn trong việc thanh toán hóa đơn nước và cống rãnh và / hoặc Hetch Hetchy. 

Việc mở rộng Chương trình Hỗ trợ Cộng đồng Khu dân cư Khẩn cấp cho người dân chỉ là một trong số những nỗ lực mà SFPUC đang thực hiện để hỗ trợ cộng đồng trong thời kỳ đại dịch toàn cầu. Đầu mùa hè này, SFPUC đã đưa ra một Chương trình cứu trợ hóa đơn khẩn cấp thương mại cung cấp chiết khấu 20 phần trăm đối với hóa đơn nước và cống cho các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức phi lợi nhuận. 

SFPUC cũng bắt đầu một chương trình để cung cấp cho những khách hàng đăng ký tham gia Chương trình Giá Năng lượng Thay thế California (CARE) hoặc Chương trình Hỗ trợ Giá Điện Gia đình (FERA) một lần Tín dụng $ 50 từ CleanPowerSF vào hóa đơn tiền điện tháng XNUMX của họ. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi hóa đơn hiện có tại sfwater.org/billrelief

Cơ quan cũng đã đình chỉ việc cắt điện và nước do thanh toán chậm, hoãn bồi thường và thu tiền, miễn phí trả chậm và cung cấp dịch vụ hoãn thanh toán tiền thuê cho những người thuê cơ sở của chúng tôi. Như mọi khi, các chương trình thanh toán luôn có sẵn cho những khách hàng cần linh hoạt hơn trong việc thanh toán hóa đơn điện nước. Ngoài ra, SFPUC hợp tác với các công ty hợp đồng tư nhân của mình để hỗ trợ hơn 45 doanh nghiệp nhỏ ở Bayview với $ 150,000 tiền tài trợ.

SFPUC đã cung cấp mức chiết khấu cho những khách hàng có thu nhập khiến họ đủ điều kiện theo hướng dẫn của liên bang thông qua các Chương trình Hỗ trợ Cộng đồng (CAP). Cơ quan này đang làm việc để chủ động tiếp cận với những khách hàng có thể đủ điều kiện nhận các chương trình tiết kiệm dài hạn sẽ không hết hạn này, ngoài các chương trình cứu trợ hóa đơn tạm thời.