Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC cung cấp tín dụng hóa đơn điện cho khách hàng CleanPowerSF đủ điều kiện vào mùa thu này

công nhân trong lĩnh vực tuabin gió

Chương trình CleanPowerSF sẽ cung cấp $ 50 cho các ngôi nhà một gia đình đủ điều kiện, $ 750 cho các tổ chức phi lợi nhuận và $ 3,000 cho các ngôi nhà nhiều gia đình — tương đương với một tháng tiết kiệm đối với một khách hàng trung bình.

San Francisco, CA – Là một phần trong nỗ lực không ngừng của mình để giúp đỡ khách hàng trong đại dịch COVID-19, Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) sẽ cung cấp các khoản tín dụng hóa đơn một lần cho các khách hàng đủ điều kiện của CleanPowerSF vào tháng 50. Chương trình cứu trợ sẽ cung cấp các khoản tín dụng trị giá 3,000 đô la cho các ngôi nhà một gia đình, 750 đô la cho các tòa nhà dân cư nhiều gia đình và XNUMX đô la cho các tài khoản thương mại nhỏ hoặc phi lợi nhuận - tương đương với giá trị tiết kiệm một tháng trên hóa đơn điện trung bình của khách hàng.

“Chúng tôi biết rằng nhiều cư dân và doanh nghiệp San Francisco đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của COVID-19, đặc biệt là các gia đình lao động và cộng đồng thu nhập thấp,” Tổng Giám đốc SFPUC Harlan L. Kelly, Jr. cho biết “CleanPowerSF cam kết cung cấp dịch vụ sạch hơn năng lượng phù hợp với túi tiền và có thể tiếp cận được cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chương trình cứu trợ hóa đơn mới này phù hợp với những giá trị đó và sẽ giúp hỗ trợ những khách hàng của chúng tôi, những người cần nó nhất trong thời gian khó khăn này. ” 

Sáng kiến ​​SFPUC trị giá 3 triệu đô la sẽ cung cấp các khoản tín dụng hóa đơn cho những khách hàng đang ghi danh vào các chương trình chiết khấu Giá Thay thế cho Năng lượng (CARE) hoặc Hỗ trợ Giá Điện Gia đình (FERA) do tiểu bang cung cấp. 

Kể từ khi lệnh Tạm trú tại chỗ của Thành phố bắt đầu, người dân San Francisco đang sử dụng năng lượng nhiều hơn khoảng 9% so với những tháng trước. Khoản tín dụng một lần sẽ bao gồm tổng chi phí hóa đơn điện trung bình của khách hàng CleanPowerSF trị giá khoảng một tháng, có tính đến mức tăng sử dụng năng lượng gần đây và chiết khấu CARE hoặc FERA.  

CARE và FERA là các chương trình chiết khấu trên toàn tiểu bang dành cho khách hàng sử dụng điện có thu nhập thấp. Khách hàng đăng ký thông qua tiện ích do nhà đầu tư sở hữu, nhưng chiết khấu dành cho khách hàng đủ điều kiện của các chương trình tổng hợp sự lựa chọn của cộng đồng, chẳng hạn như CleanPowerSF.

Khách hàng của CleanPowerSF đăng ký CARE hoặc FERA trước ngày 30 tháng 415, sẽ đủ điều kiện nhận tín dụng hóa đơn một lần này. Để biết thêm thông tin về chương trình tín dụng hóa đơn của CleanPowerSF, hãy truy cập www.cleanpowersf.org/credit hoặc gọi (554) 0773-XNUMX. 

Ngoài chương trình tín dụng hóa đơn tiền điện, SFPUC đã thực hiện một số biện pháp để hỗ trợ cộng đồng ứng phó với đại dịch COVID-19. 

Đầu tháng này, SFPUC đã khởi động một chương trình hỗ trợ tài chính mới cung cấp chiết khấu 20% đối với hóa đơn nước và cống rãnh cho các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức phi lợi nhuận. Vào tháng XNUMX, SFPUC đã công bố một sáng kiến ​​cung cấp chiết khấu giảm giá nước, cống rãnh và hóa đơn điện và hệ thống thoát nước Hetch Hetchy cho các khách hàng dân cư đủ điều kiện. 

Cơ quan cũng đã hoãn các khoản bồi thường và thu tiền, miễn các khoản phí trả chậm và cung cấp các khoản hoãn thanh toán tiền thuê nhà cho những người thuê các cơ sở SFPUC. Ngoài ra, nó hợp tác với các công ty hợp đồng tư nhân của mình để hỗ trợ hơn 45 doanh nghiệp nhỏ ở Bayview với 150,000 đô la tài trợ. 

CleanPowerSF ra mắt vào năm 2016 với sứ mệnh cung cấp cho người dân và doanh nghiệp San Francisco nguồn điện tái tạo, sạch với mức giá cạnh tranh. Sau khi hoàn thành đăng ký chương trình trên toàn thành phố, CleanPowerSF hiện phục vụ hơn 380,000 tài khoản khách hàng tại San Francisco. 
 
Cùng với CleanPowerSF, SFPUC vận hành Hetch Hetchy Power, tiện ích điện thuộc sở hữu công của Thành phố, cung cấp 100% năng lượng không có khí nhà kính cho các cơ sở công cộng, chẳng hạn như Tòa thị chính, Sân bay Quốc tế San Francisco, xe buýt Muni, trường học và thư viện. Nói chung, hai chương trình cung cấp hơn 70% lượng điện tiêu thụ ở San Francisco bằng nguồn điện sạch.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà, cư dân và doanh nghiệp của thành phố. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi.  


# # #